Kỳ diệu bé sơ sinh sống sót sau 8 tiếng bị chôn dưới đất

( PHUNUTODAY ) - Bé gái vừa lọt lòng chưa cả cắt dây rốn đã bị người thân chôn trong vườn. 8 tiếng sau mới có người giải cứu và phép màu đã tới khi cô bé đã sống sót diệu kỳ.

Vụ việc diễn ra ở thành phố Canarana, bang Mato Grosso của Brazil. Theo đó, vào tối 5/6, cảnh sát Brazil nhận một tin nhắn ẩn danh về cái chết của một đứa trẻ sơ sinh nhưng không được báo tử lên cơ quan chức năng. Sau khi nhận được thông tin, cảnh sát đã nhanh chóng đến ngôi nhà bị tố cáo để tiến hành điều tra. Tại đó, họ phát hiện ra một khoảng đất mới được đào bới ở sân sau. Khi tới gần, một sĩ quan thậm chí còn nghe thấy tiếng thút thít rất nhỏ vang lên từ dưới mặt đất. Ngay lập tức, họ đã dùng tay không để đào đống đất lên, và thứ được tìm thấy là một em bé sơ sinh đang thoi thóp.

Em bé đã ngay lập tức đưa đến bệnh viện để có sự chăm sóc đặc biệt. Rất may mắn, sau khi tiến hành 1 loạt các bài kiểm tra và xét nghiệm, bác sĩ kết luận cô bé không chịu bất kỳ thương tích nghiêm trọng nào và sẽ nhanh chóng hồi phục.

Em bé được cẩn thận moi từ dưới đất lên sau khi người nhà tưởng bé đã chết và chôn theo phong tục

Em bé được cẩn thận moi từ dưới đất lên sau khi người nhà tưởng bé đã chết và chôn theo phong tục

Mẹ của đứa bé mới 15 tuổi, sinh con trong phòng tắm. Người mẹ vị thành niên khai rằng đứa bé rơi xuống nền nhà và bị đập đầu. Còn bà ngoại, tên Kutz Amin (57 tuổi), trình bày với cảnh sát rằng cả nhà tưởng đứa trẻ đã chết vì không thấy khóc.

Điều đó khiến bà nghĩ đứa bé đã chết nên đành chôn cất theo phong tục mà không hề báo với cơ quan chức năng. Bà Kutz lấy một tấm khăn, quấn quanh người đứa trẻ và chôn ở sân sau nhà vào khoảng 14h.

Em bé đã hồi sinh kỳ diệu mặc dù bị chôn dưới đất tới 8 tiếng

Em bé đã hồi sinh kỳ diệu mặc dù bị chôn dưới đất tới 8 tiếng

João Paulo Bezerra do Nascimento, cảnh sát trưởng tại Canarana, cho biết: “Đứa trẻ được chôn cất vào khoảng 14h nhưng tới tối hôm đó, chúng tôi mới nhận được tin. Vào thời điểm chúng tôi đến, không ai mong đợi sẽ tìm thấy một đứa trẻ còn sống. Thế nhưng, khi đào cái hố lên, chúng tôi đột nhiên nghe thấy một tiếng kêu nhỏ dưới lòng đất và nhận ra đứa trẻ còn sống.

Đó là khoảnh khắc đáng sợ và khó quên. Tôi thực sự sốc khi đứa trẻ vẫn còn sống sau 8 tiếng bị chôn dưới lòng đất. Đó quả thực là một phép lạ“.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn