Đêm đầu tiên gần chồng sau "chiến dịch" tân trang, tôi bị chồng hắt hủi rồi phản ứng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Tôi cứ tưởng chồng sẽ thích thú lắm, ai ngờ anh cư xử khiến tôi vừa xấu hổ, vừa ê chề...

Tôi 34 tuổi, đã có chồng và hai con. Chồng hơn tôi 5 tuổi. Kinh tế gia đình tôi rất ổn định.

Ngày trước khi yêu nhau, hai chúng tôi đã có vượt rào trước, cả hai đều khỏe mạnh, nhu cầu bình thường nên chuyện ấy cực kỳ hòa hợp. Nói thật, ngoài yếu tố tính nết hợp nhau thì chuyện ấy chính là yếu tố quan trọng khiến chúng tôi say nhau hơn.

Cưới nhau về, thời gian vợ chồng son hai đứa cũng cực kỳ hờ hợp, quấn quýt, có khi ngày một lần, không thì cách ngay một lần, vợ chồng tôi "chào hỏi" nhau rất đầy đủ, không phải vì trách nhiệm, bởi lần nào cũng rất hăng say.

Chuyện ấy chỉ bắt đầu có vấn đề khi tôi bầu bí, sinh nở, phần vì sức khỏe tôi suy giảm, phần vì phải kiêng khem cho con, chuyện ấy có phần thưa dần, có thời giản nhiều tháng chúng tôi không gần gũi.

tan-trang

Tôi sinh hai lần, một lần sinh thường, một lần sinh mổ. Cơ thể tăng cân, xuất hiện nhiều vết rạn da, nói chung tôi xuống sắc nhiều, chuyện vợ chồng cũng vì thế mà ảnh hưởng. Tôi cảm nhận rõ anh không còn háo hức gần gũi vợ như ngày trước nữa.

Tâm sự với chị trên cơ quan, chị nói với tôi, phải đi tân trang lại ngay, nếu không chồng chán ngay, như chị đây cũng phải sửa sang nhiều lắm mới được thế này đấy. Suy đi nghĩ lại thế là tôi đánh liều lấy hết tiền tiết kiệm để đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Tôi lấy hết can đảm, may lại đúng đợt chồng đi công trình, tôi đi chỉnh ngực và cả "vùng kín" nữa. Đúng là mất tiền, mất công, nhìn ngực tôi căng tròn, không chảy nhão như trước nữa, "cô bé" cũng khít khao hơn, da dẻ tắm trắng nên trông mượt mà hẳn.

Ai ngờ, hôm đầu tiên gần gũi lại, vừa đặt tay lên ngực tôi, chồng hét toáng lên. Thế nhưng thay vì phấn khích, anh tặng tôi cái tát nổ đom đóm mắt. Tôi choáng váng, khóc òa, chồng bật điện sáng choang lên rồi nói, nếu tôi không đi làm lại cho giống bình thường thì vợ chồng ly thân ngay.

Tôi sững sờ, vừa xấu hổ, vừa ê chề. Tôi lo lắng lắm, giờ làm rồi, quay về như cũ làm sao được nữa. Tôi  không ngờ chiêu này lại phản tác dụng, mấy ngày nay rồi chồng ôm gối ra phòng khách ngủ riêng... Tôi phải làm sao đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT