Đêm đầu tiên gần gũi vợ, tôi chết điếng khi nhìn thấy thứ đó trên ngực vợ

( PHUNUTODAY ) - Tôi cứ băn khoăn mãi với câu hỏi, liệu vợ tôi có bình thường không?

Tôi năm nay 29 tuổi, mới lấy vợ được hơn nửa tháng. Vợ không phải là mối tình đầu của tôi, nhưng đối với cô ấy, tôi rất mực yêu thương, trân trọng. Tôi cũng hiểu vì sao, tôi yêu nhiều, nhưng chỉ đến khi gặp cô ấy tôi mới có cảm giác gắn bó, muốn được che chở, yêu thương.

Vợ kém tôi 7 tuổi, còn rất trẻ, cô ấy nói tôi là người đàn ông đầu tiên cô ấy yêu, nghe vậy tôi vui lắm. Cũng chính vì thế nên tôi trân trọng, nâng niu cô ấy vô cùng. Tôi cũng đã từng vượt rào với mối tình trước đó, nhưng với vợ tôi hoàn toàn không dám đòi hỏi gì. Cô ấy quá trong sáng, quá vô ưu, tôi thật sự không muốn khiến cô ấy phải nghĩ ngợi về chuyện kia. Dù nhiều khi tôi cũng muốn lắm, nhất là khi hai đứa lại bên nhau nhiều.

Tôi đưa cô ấy về nhà chơi, bố mẹ tôi thích cô ấy lắm, giục tôi cưới suốt, bởi tôi cũng không còn ít tuổi nữa. Mong tôi sớm ổn định gia đình, sinh con cho ông bà có cháu bế.

tan-hon

Thế rồi chúng tôi cũng làm đám cưới sau hơn 1 năm yêu đương. Đêm tân hôn cũng là đêm đầu tiên tôi gần gũi vợ. Thế nhưng khi vừa cởi áo vợ ra, tôi tái mặt khi thấy hình xăm một người con gái từ phía sau, mái tóc dài tha thướt với hai chữ P, H lồng quấn quýt vào nhau, P chắc là Phương, vợ tôi rồi, còn H, liệu là ai đây.

Thấy thái độ tôi chững lại, vợ chủ động kéo tôi xuống, đêm đó chúng tôi có gần gũi nhau, dù cô ấy còn trinh tiết nhưng lại làm chuyện ấy vô cùng thành thạo, chuyên nghiệp khiến tôi ngạc nhiên cực độ.

Hôm sau tôi hỏi thì vợ bảo, hình xăm đó là một người bạn gái làm nghề xăm xăm cho thôi, chứ chẳng có ý nghĩa gì, mong tôi đừng để ý.

Tôi nghe thì biết vậy, nhưng thực sự trong lòng thấy hoài nghi lắm... Liệu vợ tôi có giấu diếm điều gì không, cô ấy có bình thường không? Tôi phải làm sao để giải tỏa nỗi nghi ngờ này bây giờ đây…

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT