Đêm đầu tiên gần nhau, người yêu leo lên trên người tôi thỏ thẻ: "Trận này để em chỉ huy cho"

( PHUNUTODAY ) - Tôi choáng váng, em bảo tôi là người đầu tiên em gần gũi mà em thành thạo và chuyên nghiệp quá...

Sau lần đó, tôi ép em phải nói ra mọi chuyện, sau nhiều lần dối quanh, cuối cùng em cũng thú nhận với tôi rằng ngày trước đã từng yêu một người, họ cũng từng gần gũi nhau nhưng vẫn giữ để cô ấy không mất cái ngàn vàng.

Tôi và Linh yêu nhau hơn 1 năm, cô ấy là người cá tính, xinh đẹp và rất đặc biệt. Suốt thời gian bên nhau, tôi trân trọng và chăm chút cô ấy từ chuyện nhỏ nhất.

Tôi cũng có lần đòi hỏi, nhưng em bảo chưa sẵn sàng, muốn yêu nhau lâu hơn và gắn bó hơn đã, dù sao bây giờ hai đứa còn trẻ, lại chưa có kế hoạch gì.

Tôi thấy em nói vậy cũng tôn trọng và càng thấy yêu thương, nể trọng em hơn. Sau đó tôi đưa em về nhà ra mắt, mẹ tôi ưng lắm. Bảo hai đứa giờ đi làm rồi, nhanh chóng mà kết hôn đi, để lâu làm gì nữa. Vậy là chúng tôi sắp xếp để hai gia đình đi lại, lên kế hoạch ra tết làm đám cưới.

nguoi-yeu

Vì đã xác định cưới rồi nên chúng tôi bắt đầu gần gũi hơn. Đêm hôm ấy ở với nhau, tôi gợi ý và thấy cô ấy đồng ý. Tôi làm tới hơn, sau mấy phút bỡ ngỡ, cô ấy bỗng nhiên mạnh dạn hơn, cô ấy khiến tôi hoảng hẳn khi bất ngờ đẩy tôi xuống rồi vùng lên nói: "Trận này để em chỉ huy cho".

Đêm hôm đấy, tôi thấy dấu vết lần đầu tiên của cô ấy, nhưng ngược lại sự rụt rè, em tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp, sành sỏi. Có lúc còn nhiệt tình hơn cả tôi.

Sau hôm đó về tôi cứ ám ảnh rồi suy nghĩ mãi. Do không chịu được nên tôi hỏi ép, sau một thời gian vòng vo cuối cùng em thú nhận với tôi ngày trước em đã từng yêu một người, họ đã có gần nhau nhưng vẫn  giữ cho em nguyên vẹn.

Em xin tôi tha thứ, vì chuyện đó đã xảy ra rất lâu rồi. Em yêu tôi là một lòng một dạ không thay đổi. Tôi hoang mang lắm, không ngờ em lại có quá khứ yêu đương như thế, tôi có nên bỏ qua và tha thứ cho em không?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT