Đêm hội chân dài lỗ nặng, Ngọc Trinh vẫn sắm đồ hiệu không tiếc tay

( PHUNUTODAY ) - Bỏ lại sau lưng những đồn đoán về thất bại của đêm diễn, Ngọc Trinh cùng đội chân dài chịu chi nửa tỷ đồng để mua sắm đồ hiệu.

ngoc-trinh-dem-hoi-chan-d

Ngọc Trinh được biết đến của một trong những "yêu nữ" hàng hiệu của làng giải trí Việt.Trong mỗi chuyến công tác hay du lịch của mình, Ngọc Trinh thường dảnh thời gian để sắm đồ với hàng loạt túi xách, phụ kiện không tiếc tay. 

ngoc-trinh-dem-hoi-chan-dai 2

 Được biết, Ngọc Trinh vừa cùng dàn chân dài Venus đã có một đêm diễn tại Đêm hội chân dài của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

ngoc-trinh-dem-hoi-chan-d

Những ngày qua, sự kiện Đêm hội chân dài 2017 tại Đức mới đây không đạt được thành công như dự kiến của Vũ Khắc Tiệp. Bởi, lượng người xem chương trình quá ít, dàn người mẫu bị chê là photoshop quá đà cùng với khâu tổ chức chương trình không được "hoành tráng" như những gì quảng cáo trước đó đã nhận được không ít chỉ trích của dư luận.

ngoc-trinh-dem-hoi-chan-d

Thế nhưng mặc cho những lời bình luận không hay về thất bại của đêm diễn, mới đây, Ngọc Trinh khoe ảnh cô tung tăng cùng dàn người đẹp Venus mải mê mua sắp đồ hiệu ở trời Tây. Hình ảnh của "nữ hoàng nội y" gắn liền với những thương hiệu đắt tiền như Hermes, LV... đã không còn quá xa lạ với cộng đồng.

ngoc-trinh-dem-hoi-chan-d

Ngọc Trinh tiết lộ đang chuẩn bị qua Pháp. Và về tới kinh đô của làng thời trang thế giới, người đẹp sẽ lại tiếp tục đi shopping.

ngoc-trinh-dem-hoi-chan-d

Bộ sưu tập giày Dolce Gabana chỉ khác nhau về màu của Ngọc Trinh.

ngoc-trinh-dem-hoi-chan-d

Ngọc Trinh chia sẻ, đôi giày này là mục tiêu mới nhất trong tủ đồ hiệu của cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn