Vbiz 29/11: Thu Thủy tiết lộ nguyên nhân ly dị chồng, lộ gia thế 'khủng' ít ai biết của chồng Trang Trần?

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, thông tin cuộc hôn nhân của Thu Thủy rạn nứt khiến không ít khán giả ngỡ ngàng. Điều ít biết về người chồng được giấu kín suốt 2 năm của Trang Trần khiến không ít người ngỡ ngàng.

thuthuy4.phunutoday.vn

Thu Thủy khiến không ít người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ dòng tâm trạng đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Ép hai mẹ con đến đường cùng là tội ác". Chia sẻ với báo chí, phía Thu Thủy cho biết cô cực chẳng đã, quá sức chịu đựng của bản thân mới viết dòng trạng thái đó. Cô không muốn để mọi người lo lắng cho mình. Trước đó, dư luận đã xôn xao tin vợ chồng Thu Thủy ly hôn sau 3 năm kết hôn. Theo nhiều nguồn tin, cặp đôi đã hoàn tất thủ tục ly hôn từ 6 tháng trước nữ ca sĩ nhận quyền nuôi con trai. Thu Thủy kết hôn năm 2014 và đón con trai đầu lòng vào tháng 8/2015. Thu Thủy và chồng đã có 12 năm yêu nhau trước khi quyết định về chung một nhà. Tuy nhiên, chỉ sau 1 năm ngày cưới, cả hai vướng phải tin đồn ly hôn. Cô thừa nhận sau khi kết hôn đã có nhiều sự thay đổi. Ông xã vì bận rộn nên không thể quan tâm đến cô như trước. Mọi việc chăm sóc con trai do cô lo liệu. Thời điểm hiện tại, Thu Thủy cho rằng: "Quãng thời gian đã qua của Thủy với ông xã là duyên phận. Còn chuyện tương lai, mình không thể nói trước".

trangtran1.phunutoday.vn

 Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần công khai xuất hiện cùng chồng trước công chúng và báo giới nhận được sự chú ý lớn. Trước đó, dù từng nhiều lần nhắc đến ông xã - Louis Trần nhưng Trang Trần chưa từng công khai xác nhận anh là chồng mình.Được biết, Louis Trần là Việt kiều hiện sinh sống và làm việc chủ yếu tại Mỹ. Anh sở hữu chiều cao khủng, cực kỳ xứng đôi với Trang Trần vốn là 1 người mẫu. Louis Trần thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cuộc sống thượng lưu của mình trên trang cá nhân với bộ sưu tập siêu xe, túi xách, đồng hồ đắt tiền. Dù không có ở Việt Nam, nhưng Louis vẫn quan tâm và chăm sóc mẹ con Trang Trần rất chu đáo như mua máy hút sữa gửi về, gọi facetime trò chuyện hàng ngày đồng thời âm thầm đằng sau ủng hộ, động viên và an ủi vợ trước sóng gió. 

Linhchi1.phunutoday.vn

 Sau một khoảng thời gian chia tay, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Linh Chi bất ngờ gửi gắm rất nhiều lời khuyên đến người yêu cũ. Đáng chú ý, người đẹp viết: "Mình là gì của nhau bây giờ nhỉ? Ừ thì 3 trong 1. Thôi mình tạm gọi nhau là tri kỷ anh nhé" khiến không ít người cho rằng, cặp đôi sẽ hàn gắn trong thời gian tới. Không giống như những cặp đôi khác trong làng giải trí, cả Linh Chi và Lâm Vinh Hải vẫn giữ quan hệ khá thân thiết sau chia tay. Họ vẫn nói chuyện hàng ngày và rất quan tâm đến cuộc sống của nhau. Hồi tháng 8, cả hai vướng phải nghi án chia tay nhưng đến hôm nay mới đưa ra quyết định dừng lại.

thamdo.phunutoday.vn

Lễ bế mạc Liên hoan phim (LHP) Việt Nam lần thứ 20 diễn ra mới đây tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng) với hơn 1.000 khán giả và hàng trăm nghệ sĩ cùng dàn Hoa hậu, Á hậu Việt tham dự. Á hậu Huyền My cực gợi cảm và sang trọng khi chọn mẫu đầm tone màu vàng quyến rũ khi xuất hiện trên thảm đỏ. Đây chính là bộ váy mà cô mặc trong đêm bán kết Hoa hậu Hoà bình thế giới 2017 cách đây không lâu. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng gợi cảm không kém trong thiết kế cut out táo bạo, tone màu trắng muốt đầy cuốn hút. Trở về sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Đỗ Mỹ Linh nhận được nhiều hơn nữa sự yêu mến và ủng hộ của khán giả khi  giành giải Hoa hậu Nhân ái tại cuộc thii.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn