Đêm nào cũng thấy vợ trốn trong nhà tắm cả tiếng đồng hồ, tôi theo dõi rồi chết điếng trước cảnh tượng đó...

( PHUNUTODAY ) - Cô ấy long sòng sọc lên nói té tát vào mặt tôi. Còn tôi chỉ biết đứng chết trân, nửa câu cũng không nói thành lời.

Vợ chồng tôi đã gần nửa tháng nay không nói chuyện với nhau, không ăn chung, cũng không ngủ chung giường. Tôi không biết phải làm thế nào bây giờ nữa.

Tôi 34 tuổi, khỏe mạnh, phong độ, hiện đang là  lập trình viên, công việc và thu nhập khá ổn định. Vợ tôi là nhân viên hành chính một công ty dược. Chúng tôi có một cậu con trai 5 tuổi.

Cuộc sống vợ chồng cũng êm đềm như bao cặp vợ chồng khác, tất nhiên cũng có lúc nọ lúc kia nhưng tôi thiết nghĩ đó là vấn đề bình thường của bất cứ cặp vợ chồng nào. Chuyện chăn gối cũng đều đặn tuần 2 - 3 lần. Thú thật, công việc tôi quá nhiều và áp lực nên đôi khi cũng hơi chểnh mảng.

tu-suong

Thời gian gần đây, tôi thấy vợ rất kỳ lạ. Cô ấy cứ khang khác, bí ẩn, lúc nào thái độ cũng lén lút, mất tập trung. Vợ lơ là việc nhà, chồng con cũng không chu đáo như trước. Nhất là mỗi đêm cô ấy điều vào nhà vệ sinh nửa tiếng đồng hồ. Mới đầu tôi cũng không để ý, nhưng dần dần, ngày nào cũng thấy vợ lặp đi lặp lại nên sinh nghi. Tôi đồ rằng vợ có người khác nên vào đó để nhắn tin, gọi điện.

Vì muốn bắt quả tang, tôi lên kế hoạch theo dõi vợ. Hôm đó thấy cô ấy vào được một lúc. Tôi bắc ghế bên ngoài, trèo lên lỗ thông gió nhòm vào, để rồi ngã ngửa khi thấy cô ấy trần như nhộng, đang say sưa "tự sướng".

tu-suong.01

Tôi giật mình nên phát ra tiếng động, vợ hoảng hốt ngước lên, cô ấy tái mặt vì xấu hổ và sợ hãi. Tôi đập cửa xông vào, suýt nữa thì tát cho cô ấy cái, sau một hồi lúng túng, vợ long sòng sọc lên nói to: "Anh tưởng tôi thích thế này lắm à? Anh nhìn lại mình đi, đàn ông mà không ra đàn ông cái gì hết, mỗi chuyện ấy làm còn không xong".

Rồi cô ấy hùng hục bỏ ra, ôm chăn gối sang phòng con ngủ. Tôi giận kinh khủng, bấy lâu nay tôi không nghĩ cô ấy lại thiếu thốn đến thế, mà tuần 2, 3 lần cũng đâu phải ít ỏi gì. Vợ chồng vì chuyện này mà giận nhau, 2 tuần không nói năng gì. Cô ấy mà nấu cơm chỉ nấu cho đúng 2 mẹ con cô ấy, tôi toàn lê la cơm hàng. Thú thật tôi cũng muốn nói với vợ nhưng nghĩ cứ bực bực. Tôi nên làm gì bây giờ đây?

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT