Đêm "se duyên" Thanh Bùi châm ngòi đốt cháy lửa yêu Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Tối qua, 15/6, trong không gian ấm cúng của phòng trà, Hồ Ngọc Hà "se duyên" với giọng ca top 8 Australia Idol Thanh Bùi với các ca khúc Lặng thầm một tình yêu.


Tối qua, 15/6, trong không gian ấm cúng của phòng trà, Hồ Ngọc Hà "se duyên" với giọng ca top 8 Australia Idol Thanh Bùi với các ca khúc Lặng thầm một tình yêu – đánh dấu sự kết hợp đầy thành công của hai người và sôi động trong Sway và Come together.
 
Mô tả ảnh.
Diện quần sort ngắn và chiếc áo bồng bềnh có cùng tone màu đen, "bà mẹ một con" khoe được đôi chân dài miên man.
Lần tái ngộ của hai ca sĩ hot vào dạng bậc nhất của thị trường âm nhạc Việt Nam trong hơn hai tiếng đồng hồ, họ đã dắt khán giả đi qua rấ́t nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Hà Hồ cho biết, cô luôn thích hát ở phòng trà, bởi cô được gần gũi và giao lưu với khán giả. Những lần trước ra thủ đô biểu diễn, cô tham gia các chương trình ca nhạc lớn nên ít có thời gian tiếp xúc với mọi người.

Hồ Ngọc Hà thể hiện lại hàng loạt các ca khúc đã góp phần làm nên tên tuổi cho cô từ những ngày mới bước chân vào con đường ca hát cho tới những ca khúc hit trong thời gian gần đây như Xin hãy thứ tha, Sao ta lặng im, Tìm lại giấc mơ, Chỉ là - Thức tỉnh....

Hồ Ngọc Hà cũng tâm sự với khán giả rằng, hãy quên việc cô là ca sĩ đi mà hãy coi cô như một người thân vừa mới đi xa trở về và đang chia sẻ những tâm sự với khán giả thông qua âm nhạc.
Thanh Bùi cũng có phần solo ấn tượng.
 
Mô tả ảnh.
Không gian nhỏ hẹp của sân khấu không hề làm cho Hà Hồ hết máu lửa khi cô liên tục khuấy động khán giả bằng những giai điệu sôi động.
Ngoài các bài hát tự sáng tác là "Mirror Mirror", "U&I", anh còn vừa đàn piano vừa hát "The winner takes it all", "Careless Whisper" hay sôi nổi với "Smooth"...Thanh Bùi cũng thể hiện những ca khúc đã khiến anh đến được với công chúng nghe nhạc Việt Nam.

Một điều khá bất ngờ với khán giả có mặt tại Rooftop là sự hào hứng của ban nhạc Anh Em. Nhiều khán giả đã tỏ ra vô cùng thích thú khi nhìn thấy nhạc sĩ Huy Tuấn nhún nhảy theo từng điệu nhạc hay khi nhạc  sĩ Anh Quân - một người vốn bị coi là trầm tính và kín đáo mỗi lần xuất hiện trước công chúng bỗng nhiên gào thét hết mình trong phần biểu diễn của Thanh Bùi.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
  • Thục Quyên (tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn