Đêm tân hôn, chồng hì hục cả tiếng đồng hồ rồi thỏ thẻ: "Vợ ơi, chỗ nào là chỗ vào...?"

( PHUNUTODAY ) - Chồng ít hơn tôi 2 tuổi, lại là "con mọt sách" chính cống nên anh ngờ nghệch trong mọi chuyện.

Tôi kết hôn cách đây chưa lâu, được hơn 1 tháng. Một tháng là vợ mà tôi cảm tưởng như mình gánh cả trọng trách làm mẹ, làm chị của chồng vậy, tất cả cũng chỉ vì chồng tôi quá non nớt, trẻ con, ngờ nghệch.

Nói thì không phải chê chồng, nhưng anh đúng công tử bột chính hiệu. Chồng là con út trong một gia đình cơ bản, bố mẹ anh đều là cán bộ nhà nước, từ nhỏ tới lớn, ngoài học hành ra thì anh chẳng phải làm việc gì. Chính vì thế, 27 tuổi, có bằng thạc sĩ, năng lực làm việc tốt, công việc khiến bao nhiêu người mơ ước nhưng chồng tôi hoàn toàn không có một chút kiến thức xã hội nào. Anh quen được bao bọc, nên gần như không hiểu gì về cuộc sống chật vật bên ngoài.

tan-hon-phunutodayvn.01

Trước khi đến với anh, tôi cũng từng trải qua nhiều mối tình, cũng đã từng vượt rào nên chuyện ấy đối với tôi không có gì xa lạ. Tôi cũng chẳng hiểu vì lý do gì mà chồng chết mê chết mệt tôi, có lẽ vì sự từng trải của tôi hấp dẫn anh chăng, tính ra tôi với anh chẳng có nét gì tương đồng với nhau cả. Tôi thấy anh hiền lành, thật thà, tử tế nên nhận lời yêu rồi cưới.

Đêm tân hôn, cũng là đêm đầu tiên tôi với anh gần gũi. Nhìn chồng gãi đầu gãi tai, mặt mũi đỏ ửng mà tôi thấy vừa thương vừa buồn cười. Hỏi đùa chồng chưa biết gì à, anh lắc. Đáng ra là đàn ông, nhất là trong chuyện này anh phải là người chủ động, dẫn dắt, ai ngờ chính tôi mới là người dạy anh phải làm cái này cái kia. Thấy anh vật vã, mồ hôi đầm đìa, tôi thấy thương. Thật sự mà nói thì chẳng thấy thích thú gì, cưới xin cả ngày mệt hết cả hơi, tôi chỉ muốn anh nhanh nhanh chóng chóng để đi ngủ. Ai ngờ mãi sau chồng lắp bắp, mặt đỏ gay gắt: "Vợ ơi, chỗ nào là chỗ vào?" Tôi nhìn chồng, không còn biết lời nào mà nói.

tan-hon-phunutodayvn

Đêm đó, mãi rồi cũng tân hôn xong, tất nhiên tôi không thấy trọn vẹn, không thấy thích thú chút nào, chồng thì vật ra ngủ, hôm sau anh bảo, đúng là mất sức thật, hoa mắt chóng mặt làm anh ngủ không biết gì.

Hơn 1 tháng qua đi, chồng cũng có kinh nghiệm hơn một chút, nhưng phải nói thật cuộc sống vợ chồng không được như tôi mong muốn. Ngoài chuyện chăn gối ra, từ chuyện ăn uống, tắm giặt, vệ sinh... cái gì tôi cũng phải đôn đốc chồng, anh cứ chỉ đâu đánh đấy, nhiều lúc khiến tôi vô cùng mệt mỏi. Có mẹ nào từng rơi vào hoàn cảnh giống tôi, có thể chia sẻ giúp tôi không.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT