Đêm tân hôn "hết hồn" của trai quê ham lấy gái phố

( PHUNUTODAY ) - Nam nghèo nhưng luôn tự tin với lịch sử tình trường của mình nhưng đêm nay, có lẽ Nam đã thất bại thật rồi.

Nhà Nam ở một xã vùng núi nghèo. Nam chỉ học hết cấp 3 rồi theo bạn ra phố lập nghiệp. Nam làm đủ nghề, chỉ cần có tiền thì việc gì Nam cũng làm. Vẻ ngoài cao ráo, rắn rỏi cũng như có phần từng trải lại thêm tài ăn nói nên Nam được rất nhiều cô gái thích mặc dù anh chẳng thích ai. Không hẳn mặc cảm nghèo nhưng Nam nghĩ, chi phí tình trường cho tụi con gái "ất ơ" không ít nên Nam thấy không cần thiết. Con gái thời này không chỉ mê sắc mà còn rất mê vật chất. Nếu như có yêu, nhất định Nam phải yêu một cô gái giàu có, Nam rất sợ nghèo, cực cực sợ khổ.

Suy nghĩ như thế Nam cũng qua lại với một vài tiểu thư nhà giàu. Chả hiểu sao những cô này đều cung phụng Nam hết mức. Mua đủ thứ cho Nam nhưng tất cả đều kết thúc bởi cái họ cần ở Nam là tình yêu thì Nam lại rất hời hợt. Đến khi gặp Lành. Lành là con gái một đại gia bất động sản có tiếng ở phố Nam làm. Lành không xinh gái nhưng chắc chắn và đặc biệt, Lành rất thích Nam.

dem tan ho

Ảnh minh họa. 

Bản thân Nam cũng chưa có nhiều tình cảm với Lành lắm vì nói chuyện với Lành, Nam thấy khá nhạt nhẽo nhưng bạn bè Nam đều nói "nhà nó có mỗi mình nó là con gái, mày lấy nó, bao nhiêu đất đai, nhà cửa không về mày thì về ai.". Nam nghĩ cũng có lý. Đàn ông, đôi khi đâu nhất thiết phải quá yêu, chỉ cần có tý tình cảm là đến được với nhau. Quan trọng là cuộc sống sau này giàu có, sung túc, sự nghiệp, lúc đó muốn bao nhiêu cô chẳng được.

Nghĩ vậy Nam tìm cách tán đổ Lành. Chưa đầy 3 ngày, Nam và Lành trở thành một cặp và 2 tháng sau đó, đám cưới to nhất cái phố ấy được diễn ra.

Đêm tân hôn, Nam vô cùng mệt vì phải tiếp rất nhiều rượu với quan khách nhà gái. Tính đi ngủ luôn thì Lành cứ ở cạnh khiến Nam không tài nào ngủ được. Trước đó, Nam và Lành cũng chưa phải chưa từng "quan hệ" với nhau. Nam nghĩ, con bé này cũng ngây thơ nên thôi chiều nó một tý. Ai dè, hôm nay Lành khác hẳn mọi khi. Làm tới 3 nháy mà Lành vẫn mon men đòi tiếp và nhất định không cho Nam nghỉ.

Nam xin thì Lành phụng phịu dọa sẽ bỏ nếu như không chiều. Lành còn bắt Nam thề độc phải yêu và ở bên Lành suốt đời. Những lời đó Lành ghi âm lại hết. Cả đêm chiến đấu, sáng hôm sau Nam không còn sức làm bất cứ việc gì. Cứ nằm bẹp dí ở giường. Lành thì khác, cứ nhởn nhơ, phơi phới chốc chốc lại nhìn Nam cười đầy nham hiểm.

Lúc này Nam mới chợt hiểu, anh đã thất bại thực sự với lựa chọn của mình nhưng không còn đường lui nữa. Bây giờ mà chia tay thì Nam sẽ mất tất cả. Đúng là bài học nhớ đời cho ai ham giàu bán đứng bản thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link