Đêm tân hôn, phát hiện tôi không còn con gái, anh dựng dậy tra khảo cả đêm rồi ghi vào sổ tay

( PHUNUTODAY ) - Lúc tôi mặc lại váy, thấy chồng mặt mày tái mét lúi húi ở dưới. Rồi anh qua lên nhìn tôi, mặt mũi hầm hầm, mắt thì vằn đỏ...

Tôi và anh yêu nhau gần 1 năm thì làm đám cưới, anh hơn tôi 7 tuổi. Thời gian yêu nhau tôi thấy anh cũng là người gia trưởng, khó tính và truyền thống. Anh rất thành đạt, 30 tuổi đã là trưởng phòng một công ty lớn, tôi yêu anh đúng là chẳng phải nghĩ suy gì, chỉ có điều anh nóng tính, hay cáu kỉnh.

Cũng vì tính nết này của anh mà chúng tôi thường xuyên hục hoặc, dỗi hờn. Anh chẳng bao giờ làm lành trước cả, chỉ vì tôi yêu anh quá nên lần nào cũng nhẫn nhịn, xuống nước với anh.

Thực ra trước khi đến với nhau, tôi đã từng trải qua 2 mối tình,  tôi cũng không còn con gái nữa, vì thế cảm thấy rất tự ti. Tôi là cô gái có nhu cầu cao, gia đình tôi gia giáo, bố mẹ không cho phép tôi quan hệ trước hôn nhân, nhưng tôi không chịu được bởi bản thân tôi luôn có nhu cầu...

tan-hon

Thế rồi ngày cưới cũng đến, tôi thấy anh cũng tỏ ra hạnh phúc, vui vẻ và dịu dàng với tôi hơn hẳn. Chính vì thế nên tôi cũng nguôi ngoai cái chuyện "còn hay mất". Đến đêm động phòng, chuyện đó diễn ra rất tự nhiên, ngọt ngào.

Ai ngờ đâu, lúc tôi đang mặc đồ thì thấy chồng cứ lúi húi bên dưới. Rồi anh ngẩng lên, thái độ khó coi kinh khủng, mắt thì đỏ sọng, anh gằn giọng: "Sao lại không có", tôi ngỡ ngàng, anh ném thẳng chiếc gối xuống đất rồi quát: "Đừng vờ vịt, tôi hỏi cô mất với thằng nào rồi?".

tan-hon.01

Thế rồi chồng dựng tôi dậy, anh tra khảo tôi đã yêu ai, đã ngủ với bao nhiêu người, tên gì, ở đâu... anh mang sổ ra, viết rõ tên từng người. Anh nói viết để còn nhớ. Cũng kể từ hôm đó, anh không coi trọng tôi, lúc nào cũng hằn học và ngay cả trong "chuyện ấy" cũng coi tôi như tội đồ vậy. Lúc nào anh cũng gắt gỏng, đá thúng đụng nia, buông lời cay nghiệt với tôi.

Mới cưới chưa lâu nhưng tôi cảm thấy mệt mỏi và buồn vô cùng. Tôi không nghĩ "cái màng sinh học" ấy lại quan trọng với anh đến vậy. Giờ tôi phải làm sao đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link