Đến bệnh viện nhổ răng số 8, một phụ nữ t.ử v.ong dù chưa kịp nhổ

( PHUNUTODAY ) - Khi đang được bác sỹ nhổ răng thì chị Trang có biểu hiện sốc phản vệ và t.ử v.ong sau đó.

Theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, khoảng 8 giờ 40 phút ngày 15-3, chị Nguyễn Thị Thu Trang (SN 1982, trú tại Đông Khê, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) đi một mình đến Bệnh viện Quân y 7 Hải Phòng ở đường Bến Bính, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng để thăm khám nhổ răng số 8.

Bệnh viện xảy ra sự việc

Bệnh viện xảy ra sự việc

Trong quá trình nhổ răng, sau khi bác sĩ xét nghiệm xong, chị Trang được tiêm thuốc gây tê trước khi nhổ răng. Tuy nhiên, chưa kịp tiến hành phẫu thuật, nhổ răng thì chị thấy có dấu hiệu khó thở, trụy tim.

Đến 9h30 người nhà chị Trang nhận được tin báo từ bệnh viện việc nhổ răng của chị có vấn đề và khoảng 10h30 cùng ngày, bệnh viện báo cho người nhà, tiên lượng bệnh nhân rất xấu. Lúc này, anh Vũ Văn Quý (SN 42 tuổi, chồng chị Trang) tức tốc đến bệnh viện thì được báo khó qua khỏi và khoảng 12h20 cùng ngày, chị Trang ngưng thở.

Nhận được tin báo, nhiều người thân của nạn nhân đến bệnh viện để giải quyết vụ việc. Đồng thời, các cơ quan chức năng có mặt, phối hợp với bệnh viện xử lý.

Một người thân trong gia đình chị Trang cho biết, theo giải thích của phía Bệnh viện Quân y 7 Hải Phòng, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân do sốc phản vệ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link