Đến độ tuổi này phụ nữ sẽ mất dần sức hấp dấn đối với phái mạnh

( PHUNUTODAY ) - "Bốn độ tuổi phụ nữ hấp dẫn đàn ông nhất là 20, 21, 22, và 23", Rudder - một nhà nghiên cứu nói.

Không phải vô căn cứ mà người ta gọi phụ nữ là phái đẹp. Họ là nguồn cội của mọi sự sáng tạo, họ chính là nguồn cảm hứng bất tận trong thơ ca, nhạc họa và cả trong sách báo hàng ngày, được quan tâm đặc biệt từ xã hội và trên hết họ là một phần còn lại không thể thiếu trong cuộc sống của cánh mày râu.

23

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Điều đàn ông yêu thích ở phụ nữ vừa là vẻ bề ngoài vừa là con người bên trong họ. Họ là một người phụ nữ biết lắng nghe, tự tin khi là chính mình, họ hài lòng với cuộc sống thực tại. Giữa hai người có những điểm chung. Nếu người đàn ông tìm kiếm "một nửa" của mình để cùng đi đến cuối con đường thì anh ấy sẽ rất cân nhắc liệu bạn và anh ấy có điểm chung nào hay không. Đơn giản là vì đàn ông thích một người có cùng chí hướng, cùng mối quan tâm với mình để cùng anh ấy xây tổ ấm. Điều này cũng phần nào chứng tỏ bạn sẽ là một người vợ đảm đang, một người mẹ tuyệt vời đối với các con của anh ấy.

Thế nhưng đến một thời điểm nào đó, người phụ nữ sẽ dần mất đi vẻ cuốn hút, đam mê đối với đàn ông, trước hết chính là chồng mình. Vì thế mới nảy sinh chuyện ngoại tình dẫn đến chia tay.

Vậy độ tuổi nào ở phụ nữ không còn sức hấp dẫn đối với đàn ông?

24

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Mới đây, một nhóm nghiên cứu Phần Lan tìm ra độ tuổi phụ nữ không còn thu hút đối với phần lớn nam giới. Theo kết quả của nghiên cứu mới được công bố trên trang web MindScience. Trong công trình này, các nhà nghiên cứu đã phỏng vấn hơn 4.000 người đàn ông, những người được hỏi cần nói đến những người phụ nữ nào họ thích nhất về vẻ ngoài.

Phần lớn người tham gia thử nghiệm nói rằng, sức hấp dẫn nhất của phái đẹp là ở độ tuổi từ 23 đến 28 tuổi. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng, một khi người phụ nữ đạt đến độ tuổi trung niên thì đàn ông dần dần bắt đầu đánh mất mối quan tâm đến cô ấy.

Rudder - một nhà nghiên cứu nói: “Bốn độ tuổi phụ nữ hấp dẫn đàn ông nhất là 20, 21, 22, và 23”,

Trong khi đó, theo khảo sát của Christian phụ nữ trẻ (dưới 30) lại thích đàn ông già hơn một chút so với họ. Sau 30 tuổi, họ quan tâm đến những đàn ông cùng tuổi hoặc trẻ hơn một chút. Đến độ tuổi 40, phụ nữ bị hấp dẫn nhất đối với những người đàn ông trẻ hơn họ 2 hoặc 8 tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link