Đến lượt Thủy Tiên ‘phát cuồng’ bộ váy của Phạm Hương

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Công Vinh diện bộ váy mà Phạm Hương từng diện trước đó trong buổi quay hình cho chương trình “Ca sĩ giấu mặt”.

Sau thành công vang dội ở mùa đầu tiên phát sóng, “Ca sĩ giấu mặt” mùa thứ 2 chính thức tái ngộ khán giả với sự cầm trịch của MC Trường Giang.

thuy-tien-phunutoday.vn

 

thuy-tien-phunutoday.vn-1

 

Tiếp nối thành công của mùa 1, trong đợt ghi hình đầu tiên của chương trình, ê-kíp sản xuất đã mời đến trường quay những cái tên đình đám bao gồm: Thủy Tiên, Thu Minh, Lương Bích Hữu, Phan Đinh Tùng, Thanh Hà, Minh Hằng, Bích Phương… Những nghệ sĩ khách mời tham gia vào 18 số phát sóng của chương trình sẽ được Ban tổ chức cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Xuất hiện trong buổi quay hình do mình làm nhân vật chính, Thủy Tiên quyến rũ trong bộ váy của NTK Lê Thanh Hòa. Bộ váy này khá quen mắt khi được Phạm Hương diện ở The Face trước đó, dù diện lại nhưng nữ ca sĩ đẹp bất chấp đụng hàng.

thuy-tien-phunutoday.vn-2

 

thuy-tien-phunutoday.vn-3

 

Với việc sở hữu lượng bài hit khủng, tập thi có sự xuất hiện của bà xã Công Vinh tại “Ca sĩ giấu mặt” hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ và thú vị.

thuy-tien-phunutoday.vn-4

 

thuy-tien-phunutoday.vn-5

 

“Ca sĩ giấu mặt” mùa 2 gồm 18 tập chính thức tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ ở khung thời gian quen thuộc 21 giờ chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 25/9/2016.

Theo:  khoevadep.com.vn