Đến thăm cô em đồng nghiệp của chồng sinh con, tôi ch.ết điếng khi nhìn thấy mặt đứa trẻ

( PHUNUTODAY ) - Tôi rụng rời chân tay khi nhìn thấy thằng bé con, thật sự giống con trai tôi lúc mới sinh như lột.

Vợ chồng tôi cưới nhau 5 năm, có một con trai lên 4 tuổi. Kinh tế hai vợ chồng tương đối ổn định, chồng tôi là kiến trúc sư, còn tôi làm trong một công ty may mặc.

Chồng là người thành đạt, hiền lành, biết yêu vợ thương con. Từ thời còn yêu nhau, anh đã chiều tôi rất mực, đến lúc cưới về tôi cũng chẳng phải lo nghĩ gì. Anh mua được nhà trước khi cưới, thành ra tôi không phải làm dâu. Nhà bố mẹ chồng cách đó hơn 30 km nên chỉ cuối tuần vợ chồng con cái mới về.

Chồng đi làm cả ngày nhưng về nhà là xăn xắn vào giúp vợ cơm nước, việc nhà. Vợ chồng cũng chưa bao giờ nặng lời với nhau, cùng lắm chỉ dỗi hờn chút xíu xong lại làm lành mà thôi.

Đồng nghiệp của anh cũng thường đến nhà tôi chơi, trong đó có Yến, cô bé có vẻ vui vẻ, ngoan ngoãn, thân thiết nhất với tôi. Hai chị em hợp gu nên hay nói chuyện lắm, thỉnh thoảng tôi hẹn đến nhà nấu cơm ăn, đi mua sắm nọ kia.

sinh-con

Yến kém tôi mấy tuổi, tính giờ cũng 28, 29 rồi mà chưa thấy tính chuyện yêu đương, tôi hỏi thì cô ấy bảo không muốn lấy chồng, bao giờ muốn có con thì làm mẹ đơn thân.  Tôi cũng bảo nuôi con một mình vất lắm, nhưng Yến bảo không muốn ràng buộc.

Thế rồi một thời gian sau đó không lâu, Yến báo tin có thai với tôi. Tôi cũng không tọc mạch chuyện ai là cha đứa bé vì biết bản thân Yến không muốn nói.

Suốt thời gian Yến bầu bí, tôi cũng quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm, thỉnh thoảng Yến đến nhà tôi chơi.

Yến sinh con ở quê, gần 2 tháng mới lên Hà Nội. Hôm đó tôi đến thăm Yến, thú thực vừa nhìn thấy thằng bé, tôi sững sờ, vì thằng bé quá giống với con trai tôi lúc nhỏ. Nhìn như hai giọt nước.

Từ hôm đó về, tôi cứ nghĩ ngợi mãi, mỗi lần thấy Yến đăng ảnh con tôi lại thấy cồn cào. Tôi dò hỏi chồng, thấy anh cứ bối rối nên càng nghi hoặc.

Tự dưng thấy trong lòng muôn nỗi ngờ vực. Có phải tôi đã quá chủ quan không, liệu chồng tôi và Yến có vấn đề gì không? Tôi nên làm thế nào để giải tỏa nghi ngờ đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link