Đẹp mê hồn với bản thiết kế nhà mặt phố 6m mà giá cả phù hợp cho từng đối tượng

( PHUNUTODAY ) - Nếu gia đình bạn đang có ý định xây nhà thì hãy tham khảo bản thiết kế hà mặt phố 6m mà giá cả phù hợp cho từng đối tượng

Trong năm 2016 – 2017 kiến trúc có nhiều đổi mới, những căn nhà phố thường có diện tích vừa phải nên việc đòi hỏi kiến trúc sư thiết kế làm sao cho thật phù hợp với diện tích có sẵn.

Tổng quát căn nhà phố này gồm: 5 phòng ngủ – 4 tolet – phòng khách – nhà bếp – phòng thờ – phòng sinh hoạt chung…

532

Đẹp mê hồn với bản thiết kế nhà mặt phố 6m mà giá cả phù hợp cho từng đối tượng. Ảnh minh họa. Nguồn: http://ktshanoi.net

Mặt tiền của ngôi nhà nên sơn màu nâu sẽ tạo cho gia chủ cảm giác yên tĩnh, nhẹ nhàng. Trên tầng 2 nên thiết kế cửa kính rộng rãi tạo cảm giác thoáng đãng. Hơn nữa, cửa kính còn mang đến không gian sang trọng, vừa đón được ánh sáng tự nhiên vừa có giá thành phù hợp với điều kiện tài chính hạn hẹp của nhiều gia đình. 

Nếu được sẽ cố gắng thiết kế thêm tầng thượng để trồng một ít rau hoặc cây xanh và cũng là nơi tận dụng phơi quần áo.

Trường hợp gia đình bạn có ô tô riêng thì cần thiết phải có một gara để cất giữ. Do đó, gia chủ nên cân nhắc đến những mẫu thiết kế nhà phố có gara oto để tham khảo. Ngoài ra, khi lựa chọn kính cũng cần chú ý đến chất lượng, chức năng và cả giá thành để đảm bảo mang lại lợi ích và phù hợp với chi phí đầu tư xây dựng nhà.

531

 Đẹp mê hồn với bản thiết kế nhà mặt phố 6m mà giá cả phù hợp cho từng đối tượng. Ảnh minh họa. Nguồn: http://ktshanoi.net

Bên cạnh những chất liệu như kính, bạn có thể kết hợp với gỗ tự nhiên để thiết kế cho mặt tiền của ngôi nhà. Nó sẽ tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với thiên nhiên hơn.  

533

  Đẹp mê hồn với bản thiết kế nhà mặt phố 6m mà giá cả phù hợp cho từng đối tượng. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Ngoài chất liệu của ngôi nhà thì màu sắc cũng khá quan trọng trong việc tạo nên tính thẩm mỹ cho mặt tiền và thiết kế nhà đẹp.

Việc lựa chọn màu sơn tường cho mặt tiền hay không gian bên trong thể hiện được tính cách của gia chủ. Tùy vào từng phong cách, cung mệnh mà bạn có sự lựa chọn phù hợp.

Nội thất bên trong ngôi nhà

534

 Không gian phòng khách thoáng mát, sang trọng. Ảnh nguồn: Internet.

535

  Đẹp mê hồn với bản thiết kế nhà mặt phố 6m mà giá cả phù hợp cho từng đối tượng. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

536

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

537

 Đẹp mê hồn với bản thiết kế nhà mặt phố 6m mà giá cả phù hợp cho từng đối tượng. Ảnh minh họa. Nguồn: Kiến Trúc VietAS.

Theo:  khoevadep.com.vn