Đi chợ tết, một phụ nữ băng qua đường sắt không gác chắn bị tàu hỏa tông ch.ết thảm

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc băng qua đường ngang dân sinh, một người phụ nữ giao bánh kẹo đã bị tàu hỏa kéo lê hàng chục mét và t.ử v.ong tại chỗ.

Trên đường đi chợ mua sắm Tết, khi băng qua đường sắt không có rào chắn, 1 phụ nữ bị tàu tông tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra khoảng 12 giờ chiều 10/2, tại tuyến đường sắt qua phường Tam Thuận Tây (quận Thanh Khê, Đà Nẵng), khiến 1 người phụ nữ tử vong.

tai-nan-2 Đường sắt đoạn có đường ngang dân sinh xảy ra tai nạn ẢNH: NGUYỄN TÚ

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thu (33 tuổi), quê xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, chị Thu điều khiển xe máy BKS: 92H3-6305 lưu thông qua đoạn đường dân sinh giao với đường sắt nhưng không có rào chắn và đèn tín hiệu. Đúng lúc này, tàu SE1 chạy theo hướng Hà Nội - Sài Gòn vừa đến tông phải.

Hậu quả, chị Thu bị tàu kéo lên khoảng 7 mét, tử vong tại chỗ. Riêng chiếc xe máy bị tàu lửa kéo lê hơn 10 mét, hư hỏng hoàn toàn.

Được biết, hoàn cảnh gia đình chị Thu rất khó khăn. Sau khi chị bị tàu tông chết, người đi đường và hàng xóm đã tổ chức quyên góp giúp gia đình lo hậu sự cho chị.

Theo một số hành khách, trước khi xảy ra tai nạn khoảng 20 phút, tàu SE1 đi qua địa phận P.Hòa Phát, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng cũng đã hãm phanh, kịp thời tránh một người băng qua đường.

Theo ông Phùng Đức Ngọc trưởng tàu SE1, khi phát hiện có người băng qua đường lái tàu đã cố gắng hãm phanh, kéo còi nhưng không được.

Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và thông báo cho người nhà nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link