Đi đánh ghen, cô vợ bị nhân tình của chồng đuổi đánh: "Giữ chồng mày cẩn thận vào nhớ, không để tao giữ cho"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người dân xung quanh lên tiếng can ngăn nhưng cô nhân tình vẫn tiếp tục chửi bới, lớn tiếng thách thức: "Giữ chồng mày cẩn thận vào nhớ, không để tao giữ cho".

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip người vợ đi đánh ghen khi bắt gặp chồng cặp bồ. Theo tìm hiểu, đoạn clip dài gần 4 phút xuất hiện chiều ngày 27/12, tại tỉnh Đồng Nai.

Clip: Bà vợ “đen nhất năm” đi đánh ghen bị bồ đánh lại, đòi giữ hộ chồng (Nguồn: Youtube).

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người vợ đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang kín đang đứng ngoài sân chất vấn chồng: "Anh đi rửa xe như thế này ấy hả? Bao nhiều lần rồi?".

Người đàn ông được cho là chồng không phản ứng lại, chỉ kéo người vợ vào nhà. "Đi vào đây nói chuyện. Thích nói nhiều không?". Tuy nhiên người vợ vẫn tiếp tục chửi bới nhân tình của chồng, đồng thời cho rằng mấy năm nay anh nói đi làm ăn nhưng hoá ra là chung sống với người phụ nữ khác ở bên ngoài.

Bất ngờ người phụ nữ trẻ trong nhà lao ra, cầm đồ đạc ném xối xả vào người vợ rồi chửi bới. Thấy vậy, người chồng chỉ đẩy cô nhân tình vào nhà chứ không hề lên tiếng can ngăn.

cam choi danh ghen 2 - ph

Người vợ phát hiện chồng đi cặp bồ nhưng lại bị nhân tình của chồng chửi bới xối xả.

Sau đó, hai người phụ nữ tiếp tục đôi co chửi bới, ném đồ đạc qua lại. Đỉnh điểm sau đó, người được cho là nhân tình của chồng cầm cả chiếc chổi cán dài đuổi đánh người vợ. Nhiều người dân xung quanh lên tiếng can ngăn nhưng cô nhân tình vẫn tiếp tục chửi bới, lớn tiếng thách thức: "Giữ chồng mày cẩn thận vào nhớ, không để tao giữ cho". Thấy sự việc gay gắt, người đàn ông mới kéo vợ đi về.

cam choi danh ghen 1 - ph

Cô nhân tình ngang ngược cầm cán chổi đuối đánh cô vợ.

Sau khi chia sẻ, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người tỏ ra thương cảm với người vợ đồng thời bày tỏ bức xúc với hành vi ngang ngược của cô nhân tình, cũng như sự thiếu chung thuỷ của người chồng.

"Đúng là thời nay, đi cướp chồng người khác mà vẫn hống hoách ra oai, nhưng mình là chính chủ vậy?", tài khoản V.T. bình luận.

"Xem mà thấy bức xúc thay chị vợ. Phá hoại hạnh phúc gia đình người khác mà còn ngang ngược lớn tiếng chửi bới như vậy. Người chồng đứng ngoài cũng chả có ý can ngăn hay bênh vợ nữa, thật thất vọng", tài khoản Q.B. bình luận.

Ngoài ra, nhiều cư dân mạng cũng lên tiếng chỉ trích ông chồng nhu nhược, không biết bảo vệ vợ.

"Khổ thân người vợ, lấy phải người chồng không chung thuỷ lại gặp phải cô tình nhân của chồng đanh đá, chua ngoa. Nếu không còn tình cảm nữa thì lên ra toà giải quyết chứ ghen tuông như vậy khiến mọi người đều khổ sở, mệt mỏi", một người khác chia sẻ.

"Có chồng như thế này thì giữ làm gì, vợ bị đánh cũng không lên tiếng giúp vợ lấy một câu, bao nhiêu năm vợ chồng cũng xem như người dưng" tài khoản N. T bình luận.

Hiện đoạn clip vẫn thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn