Khi ngoại tình, phụ nữ thực sự còn đáng sợ hơn đàn ông, khiến "tan cửa nát nhà"

( PHUNUTODAY ) - Người ta thường nói trong tình yêu, đàn ông và đàn bà là hai sự khác biệt về ngoại tình.

Nếu người đàn ông có thể lên giường với cả những phụ nữ họ không có tình cảm. Thì đàn bà chỉ ngủ với người mà họ yêu. Đàn ông ngoại tình rồi sẽ trở về với vợ con.

Nhưng có lẽ đối với đàn bà khi đã ngoại tình thì chẳng muốn về nhà nữa, họ sẵn sàng vứt bỏ tất cả nhà cửa, chồng con để đi theo tiếng gọi của trái tim...

29

Khi ngoại tình, phụ nữ thực sự còn đáng sợ hơn đàn ông, khiến "tan cửa nát nhà". Ảnh minh họa. 

Khi yêu, đàn bà thường si mê và điên dại. Họ có thể hết lòng, thậm chí hi sinh vì người đàn ông mà họ yêu thương. Thế nên, không ít đàn bà chấp nhận làm mẹ đơn thân vì trót yêu đàn ông có vợ hay bị đàn ông lừa dối.

Một người phụ nữ luôn luôn cần có được tình yêu thương của người đàn ông, nhất là người đàn ông bên cạnh họ. Vì người đó mà họ đã đánh đổi tuổi trẻ, dành hết tâm huyết nhưng lại không được đền đáp, vậy chuyện họ ngoại tình cũng chỉ là bước đường cùng.

Nhưng có một điều chắc chắn rằng, phụ nữ ngoại tình thường vì yêu, vì cảm mến. Nếu họ không thật lòng có tình cảm, họ sẽ không đến với người đàn ông khác vì những nhu cầu sinh lý như đàn ông.

Mục tiêu khi ngoại tình của phụ nữ là điều gì?

Mục tiêu của phụ nữ khi ngoại tình đôi khi không phải xuất phát từ tình dục. Họ thường thiên về cảm xúc, tình cảm hơn là những ham muốn xác thịt. Vì vậy, phụ nữ đã ngoại tình cũng có nghĩa họ không còn thuộc về gia đình nữa.

Trong khi đó, mục tiêu hướng tới của đàn ông khi ngoại tình chỉ là vấn đề tình dục. Khi người phụ nữ chịu “lên giường” với họ một vài lần, họ có thể “từ bỏ” mà không hề tiếc nuối gì. Khi đã “thỏa mãn” xác thịt, thì người phụ nữ thứ kia không còn nhiều ý nghĩa với chàng nữa.

Phụ nữ ngoại tình bị khinh bỉ, coi thường gấp vạn lần đàn ông. Vì sao, vì trong mắt người khác, đàn bà phải là người thủy chung, hết lòng vì chồng con.

Nhưng sao đàn ông ngoại tình, đàn bà lại không thể. Vì họ không có được tình yêu thương nên họ mới đi ngoại tình.

Tóm lại, khi ngoại tình, phụ nữ luôn là người hứng chịu những thiệt thòi và đau khổ. Bởi khi ngoại tình, đôi khi phụ nữ dâng cả trái tim của mình cho người đàn ông không phải chồng mình.

Thường thì việc “dâng hiến” đó luôn là một sai lầm. Ngược lại, đàn ông sẽ tìm được cho mình những dư vị ngọt ngào xen lẫn đắng cay từ những mối quan hệ ngoài luồng vụng trộm và tội lỗi ấy.

Bởi điều họ hướng tới người phụ nữ đó không bao giờ là một tình cảm chân thành.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn