Đi lưu diễn nước ngoài, Hà Hồ gửi tặng Kim Lý tình khúc yêu xa

( PHUNUTODAY ) - Giữa tin đồn hẹn hò, Hồ Ngọc Hà hát tình khúc yêu xa tặng riêng Kim Lý, còn Kim Lý thì nhắn nhủ: "Anh nhớ em rất nhiều".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip hát theo bản tình ca Home (do nam ca sĩ Michael Bublé trình bày) . Kèm theo đó, nữ hoàng giải trí viết:  "Nhớ nhà. Đây là bài hát của chúng tôi".

ha-ho 1

 Đoạn clip đc Hà Hồ chia sẻ trên trang cá nhân

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều hiều người cho rằng biểu cảm gương mặt cùng những ca từ của ca khúc như lời nhắn nhủ của cô gửi đến Kim Lý, người yêu tin đồn của Hà Hồ sau khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ. Được biết, sau khi hội ngộ ở một sự kiện ở Thái Lan, Hà Hồ bay đi Úc biểu diễn còn nam tài tử Thuỵ Điển lại về Châu Âu để thăm gia đình:

"Lại một ngày hè nữa cũng đến và rồi ra đi. Ở Paris và Rome nhưng em chỉ muốn về nhà. Dù ở quanh em là hàng triệu người khác nhưng em vẫn cảm thấy nỗi cô đơn tràn ngập. Em chỉ muốn về nhà thôi. Em nhớ anh lắm, anh biết đấy.

ha-ho 2

 Chia sẻ trên trang cá nhân của Kim Lý

Và em vẫn đang giữ tất cả những lá thư em đã viết cho anh, dù nó chỉ có một hay là hai dòng thôi 'Em ổn anh yêu à, còn anh thì sao?'. Em đã gửi chúng đi nhưng em biết bấy nhiêu thôi vẫn chưa đủ. Những lời nói thật lạnh lẽo và khô khan, và anh xứng đáng được hưởng nhiều thứ hơn thế" (tạm dịch).

Không chỉ vậy, Kim Lý cũng chia sẻ đường link ca khúc này trên trang Facebook với dòng nhắn nhủ: "Bài hát của chúng tôi (Home). Anh nhớ em rất nhiều". Hồ Ngọc Hà cũng âm thầm nhấn nút "thích" dòng trạng thái này của  anh.

ha-ho 3

 Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vướng nghi vấn hẹn hò sau MV tình hơn chữ tình

Nghi án Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hẹn hò dấy lên từ khi cả hai đóng MV chung. Sau đó, Kim Lý còn cùng nữ ca sĩ đi chơi chung và xuất hiện tại sự kiện. Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan hệ này, Hà Hồ khẳng định giữa cô và Kim Lý chỉ là tình bạn trong showbiz: "Gái Tây lai - Trai gốc Á. Đôi chút tâm sự chỉ là tôn trọng tình bạn trong showbiz thôi. Nỗi đau của những người suốt đời phải chịu nghe những lời thêu dệt từ cuộc đời".

Theo:  Nguoiduatin