Đi qua ao cá, kinh hoàng phát hiện 2 bé trai tử vong

( PHUNUTODAY ) - Rủ nhau ra ao cá chơi, không may 2 bé trai bị trượt chân và đuối nước thương tâm ở Đắk Lắk chiều 7/5.

Ông Nguyễn Hữu Danh Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường Khánh Xuân, thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến hai trẻ em tử vong.

Theo đó, vào khoảng 17h ngày 7/5, hai em Phạm Vũ Tiến Phát (sinh năm 2010) và em Dương Vũ Nhật Trường (sinh năm 2012) cùng ngụ tại liên gia 9, tổ dân phố 1, phường Khánh Xuân rủ nhau ra ao cá của gia đình ông Nguyễn Nam Long (phường Khánh Xuân) để chơi.

tai-nan-chet-duoi-o-pha-tam-giang-1

Đi qua ao cá, hoảng hồn thấy 2 bé trai đuối nước. (Ảnh minh họa). 

Trong lúc chơi đùa, chẳng may Phát và Trường bị trượt chân rơi xuống ao cá khiến hai em tử vong. Sau đó, một người dân đi ngang qua đã phát hiện thi thể hai em nên lập tức trình báo lên chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đến tối cùng ngày, thi thể hai nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Cách đây vài ngày cũng xảy ra sự việc tương tự.

Tối 2/5, ông Nguyễn Hữu Tuấn, Phó trưởng Công an xã Nhã Lộng, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 3 học sinh lớp 12 tử vong. Theo ông Tuấn, chiều 2/5, một số người dân nghe thấy tiếng kêu cứu từ dưới sông Cầu, đoạn chảy qua địa bàn xã Nhã Lộng, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên. Khi người dân chạy đến thì thấy 6 học sinh đang kêu cứu giữa dòng nước.

Phát hiện sự việc, người dân khu vực đã lao xuống cứu và đưa được 3 người vào bờ. Tuy nhiên, có 3 học sinh bị đuối nước tử vong.

Được biết, các em đi học thêm nhưng được nghỉ, 6 học sinh lớp 12 rủ nhau ra sông Cầu tắm sông thì bị nước cuốn. Người dân chỉ kịp cứu được 3 học sinh, 3 học sinh còn lại bị chết đuối.

Danh sách các học sinh gặp nạn gồm: Nguyễn Thị Linh, Nguyễn Thị Hương (trú tại xã Nhã Lộng), Nguyễn Văn Thao (trú tại xã Hà Châu), 3 học sinh này đều sinh năm 1999.

Cuối giờ chiều cùng ngày, gia đình các nạn nhân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhận diện thi thể con mình. Thi thể 3 học sinh đã được đưa về gia đình để lo hậu sự.

Theo:  khoevadep.com.vn