Đi tù 9 tháng về tội dâm ô trẻ em, cha dượng lại "ngựa quen đường cũ" hi.ếp d.âm con gái riêng của vợ

( PHUNUTODAY ) - Sau 9 tháng ở tù vì tội dâm ô trẻ em, thay vì hoàn lương thì Hùng lại tiếp tục "ngựa quen đường cũ". Lợi dụng vợ vắng nhà, Hùng đã thực hiện hành vi hi.ếp d.âm bé gái con riêng 14 tuổi của vợ nhiều lần.

Ngày 13/11, liên quan tới vụ việc đối tượng Huỳnh Hữu Hùng (SN 1965, ngụ TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) có hành vi "Hiếp dâm trẻ em", Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự đối với để điều tra sự việc này. 

Nạn nhân là cháu Hoàng Ngọc Huyền T. (SN 2003, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). 

hiep-dam-con-rieng-cua-vo-1

Đối tượng Huỳnh Hữu Hùng 

Theo Công an TP.Vũng Tàu, từ giữa năm 2013, lợi dụng lúc vợ đi vắng, Hùng đã nhiều lần quan hệ tình dục với con gái riêng của vợ là cháu T. nhưng không bị phát hiện.

Đến tháng 7/2014, Hùng bị công an TP.Vũng Tàu bắt tạm giam về tội dâm ô với trẻ em trong một vụ án khác và đã bị xử phạt 9 tháng tù giam. 

Tháng 6/2017, vợ chồng của Hùng ly hôn và khoảng một tháng sau lại tiếp tục quay về sống cùng nhau.

Tháng 7/2017, cả 2 người lại quay lại sinh sống với nhau. Hùng đưa con gái riêng của vợ về ở cùng tại phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu. Đến tháng 8/2017, Hùng tiếp tục có hành vi đồi bại với cong riêng của vợ. 

Đến đầu tháng 11/2017, mẹ cháu T. phát hiện ra sự việc đã đến công an TP.Vũng Tàu tố cáo hành vi của Hùng. Tại cơ quan công an, Hùng đã cúi đầu nhận tội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link