Địa điểm chụp ảnh 8/3 đẹp tại Hải Phòng

( PHUNUTODAY ) - Thay vì đi ăn uống hay đi du lịch, tại sao các bạn không thử tìm những địa điểm đẹp để chụp ảnh xung quanh Hải Phòng nhỉ?

Địa điểm chụp ảnh 8/3 đẹp tại Hải Phòng

Bạn có biết những địa điểm nào tại Hải Phòng có thể chụp ảnh đẹp hay không? Trong ngày 8/3 sắp tới, hãy cùng chúng tôi tìm kiếm những địa điểm chụp ảnh đẹp tại Hải Phòng nào!

Địa điểm chụp ảnh 8/3 đẹp tại Hải Phòng

Hồ An Biên

Nơi này chắc hẳn luôn là điểm đến thú vị của các bạn trẻ. Bạn đi đến đài tưởng niệm liệt sĩ, có 2 ngã rẽ, rẽ vào là ra hồ An Biên.

9.nhung-dia-diem-chup-anh-dep-tai-hai-phong-trong-ngay-8-3-phunutoday.vn (1)

 

Hồ rất rộng đi một vòng quanh hồ bạn có thể dễ dàng thấy nhiều hoa cây cảnh và không gian hồ với cây liễu rất đẹp và cũng là nới khá thú vị cho những đôi tình yêu chụp ảnh cưới góp phần cho tình nhân.

Làng hoa Hạ Lũng

Những mảnh vườn, những luống hoa đung đưa khoe sắc này là địa điểm chụp hình khá quen thuộc với giới trẻ Hải Phòng, nhất là vào dịp giáp Tết, khi hoa nở đẹp rực rỡ nhất.

9.nhung-dia-diem-chup-anh-dep-tai-hai-phong-trong-ngay-8-3-phunutoday.vn (2)

 

Nơi đây thu hút hàng trăm bạn trẻ tới chụp hình bên những cánh hoa violet, hoa hồng, hoa dơn...

Địa điểm chụp ảnh 8/3 đẹp tại Hải Phòng

Biển Đồ Sơn

Đồ Sơn cách thủ đô không xa về phía Đông Bắc, thiên nhiên đã ưu đãi cho Đồ Sơn một bãi tắm đẹp, chan hòa ánh nắng với khí hậu ấm áp trong mùa đông, hè về lại mát mẻ.

Nằm ở địa thế giao thông thuận lợi, bạn có thể thưởng thức một kỳ nghỉ ngắn ngày tại Đồ Sơn vào bất cứ thời gian nào, ngay cả với ngày 8/3 nhé!

Mùa lau ở chân Cầu Rào 2

Nếu các bạn muốn “so deep’ thì đây quả là nơi lý tưởng để có những bực hình cực phiêu và chất. Chỉ cần nắm tay nhau đứng giữa đồng lau bát ngát thôi là đã đủ để lại nhiều kỉ niệm rồi.

Cát Bà

Với ưu thế về ngoại cảnh, quần đảo Cát Bà sẽ có những background để ban có những bộ ảnh đẹp đến mê  ly, khó quên như bộ ảnh trên du thuyền, bộ ảnh trong rừng thông hay bộ ảnh bikini,…

Quan trọng nhất là các bạn thoả sức sáng tạo, không gò bó về không gian và không hạn chế về hình thức, hết mình cho những shot hình ngày bên nhau.

Hy vọng những thông tin sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn