Địa điểm chụp ảnh 8/3 đẹp tại Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - Thay vì đi ăn uống hay đi du lịch, tại sao các bạn không thử tìm những địa điểm đẹp để chụp ảnh xung quanh Sài Gòn nhỉ?

Địa điểm chụp ảnh 8/3 đẹp tại Sài Gòn

Bạn có biết những địa điểm nào tại Sài Gòn có thể chụp ảnh đẹp hay không? Trong ngày 8/3 sắp tới, hãy cùng chúng tôi tìm kiếm những địa điểm chụp ảnh đẹp tại Sài Gòn nào!

Địa điểm chụp ảnh 8/3 đẹp tại Sài Gòn

Khu China Town ở Sài Gòn

Ở Sài Gòn có một khu tập trung người Hoa sinh sống nhiều nhất đó là khu Quận 5. Nơi đây, người Hoa đã xây dựng nên những con phố với kiến trúc mang nét đặc trưng của mình, được du khách thường gọi là China town.

7.nhung-dia-diem-chup-anh-dep-tai-sai-gon-trong-ngay-8-3-phunutoday.vn (1)

 

Ở đây ngoài các khu chợ, thì chùa Bà Thiên Hậu, hội quán Nghĩa An là một điểm đến đầy hấp dẫn ở khu Chợ Lớn. Đây là một trong những ngôi chùa cổ nhất người Hoa đã gây dựng ở Chợ Lớn xưa (vào khoảng năm 1760).

Ngôi chùa với kiến trúc đặc trưng Trung Hoa vừa có giá trị về lịch sử vừa có giá trị về văn hóa này luôn là một địa điểm thu hút du khách ghé đến thăm quan.

Nhà ga Gò Vấp

Chưa bao giờ việc xách máy ảnh lên và đi tạo dáng cùng phó nháy của mình lại dễ dàng đến vậy. Chỉ cần bạn tới sân ga tạo dáng, diễn sâu một chút, cộng thêm góc ảnh đẹp là bạn đã có ngay một bộ ảnh cực chất với concept tại sân Ga lung linh, ảo diệu theo style vintage để đăng Facebook khoe với bạn bè mình rồi…

Vậy các bạn đừng bỏ qua nhà ga Gò Vấp này nhé!

Saigon Urban Flea Market

7.nhung-dia-diem-chup-anh-dep-tai-sai-gon-trong-ngay-8-3-phunutoday.vn (3)

 

Ngoài những cửa hiệu bán đồ handmade độc đáo, bạn còn được gặp gỡ rất rất nhiều bạn bè ngoại quốc. Có thể nghe các ban nhạc hát live dưới 2 container treo lơ lửng, có thể than gia các hoạt động vui chơi.

Địa điểm chụp ảnh 8/3 đẹp tại Sài Gòn

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - lầu 2 khu vực đưa đi

Nằm cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 8 km về phía bắc ở quận Tân Bình, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thông quan trọng của cả miền Nam.

Tại đây bạn sẽ có được một bộ ảnh đậm chất sân bay cho riêng mình.

Siêu thị quốc dân E-mart

Emart là siêu thị bán lẻ đầu tiên của Hàn Quốc nằm trên 168 đường Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM. Với diện tích rộng khoảng 11.900 m2 và được trang trí với nhiều hình ảnh mới lại, cực chất.

7.nhung-dia-diem-chup-anh-dep-tai-sai-gon-trong-ngay-8-3-phunutoday.vn (4)

 

Emart đang là điểm đến cho nhiều bạn trẻ muốn có những bộ ảnh đường phố cực chất.

Căn nhà bỏ hoang gần nhà thờ bên bờ sông quận 2

Đây là một quận nội thành của Sài Gòn, là quận mới đô thị hóa, vì vậy ở đây vẫn còn một vài ngôi nhà bỏ hoang mang, mang nhiều nét hoang sơ, chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị cho những bạn trẻ thích có những bộ ảnh mang tính chất phóng khoáng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn