Địa điểm đi chơi 8/3 đẹp và ấn tượng nhất tại Đà Nẵng

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày 8/3 này, các bạn đã có cho mình những địa điểm đi chơi độc đáo chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Địa điểm đi chơi 8/3 đẹp và ấn tượng nhất tại Đà Nẵng

Nào, để ngày 8/3 của hai bạn thêm phần ý nghĩa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những địa điểm đi chơi ấn tượng ngay dưới đây nào!

Địa điểm đi chơi 8/3 đẹp và ấn tượng nhất tại Đà Nẵng

Những khu vui chơi ngoài trời nổi tiếng

Không chỉ sở hữu nhiều khu vui chơi trong nhà hiện đại, Đà Nẵng còn có nhiều khu vui chơi ngoài trời vô cùng hấp dẫn, bạn có thể tìm đến Công viên châu Á Đà Nẵng để khám phá khu vui chơi rộng đến 89 ha với vô số trò chơi thú vị dành cho mọi lứa tuổi.

4.mung-8-3-nen-dan-nang-di-choi-o-dau--tai-da-nang-phunutoday.vn

 

Đặc biệt, vòng đu quay Sun Wheel với chiều cao lên đến 115 mét là điểm nhấn của công viên đồng thời đây cũng là 1 trong 10 vòng đu quay lớn nhất trên thế giới.

Bà Nà Hills

Là địa điểm vui chơi không còn xa lạ đối với người dân Đà thành, Bà Nà Hills vẫn là điểm đến luôn hấp dẫn đối với mọi du khách. Không ngừng đầu tư và mở rộng, mỗi lần đến với Bà Nà là mỗi lần khám phá nhiều điều mới mẻ.

Trong dịp lễ 8-3 Bà Nà cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.Địa điểm vui chơi, giải trí này phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Địa điểm đi chơi 8/3 đẹp và ấn tượng nhất tại Sài Gòn

Bờ sông Hàn

Nếu bờ Tây nổi tiếng nhộn nhịp với nhiều hoạt động, lễ hội diễn ra thường xuyên và dành cho những ai ưa sự náo nhiệt, sôi động thì sự nhẹ nhàng, hiền hòa đến yên bình là điểm đặc trưng tại bờ Đông sông Hàn.

Đà Nẵng sắp có Chợ đêm dọc bên vỉa hè bờ đông cầu sông Hàn. Đi dọc bờ sông hay ngồi trên thuyền đều là những trải nghiệm khó quên cho du khách hay các cặp đôi mỗi khi đến với Đà Nẵng.

Không quá ồn ào, bờ Đông sẽ là điểm hẹn lí tưởng để bạn và "người ấy" trò chuyện, ngắm cảnh.

Ngắm thành phố về đêm trên những cây cầu

Điểm đến được các cặp đôi, bạn bè ưa chuộng nhất vào cuối tuần, các dịp lễ 8/3, Valentine cũng như địa điểm hẹn hò có phần "đông đúc" là những cây cầu.

4.mung-8-3-nen-dan-nang-di-choi-o-dau--tai-da-nang-1-phunutoday.vn

  

Cùng nhau hóng mát trên cầu, ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, được nắm tay và dạo bước bên cạnh người ấy thì còn gì tuyệt vời bằng!

Điểm hẹn tuy có phần hơi "cổ điển" nhưng sẽ mang lại cho bạn những cảm giác thú vị khi đi dạo cùng người yêu trên những cây cầu tuyệt đẹp này.

Còn chần chờ gì nữa mà không đến Đà Nẵng ngay trong dịp 8/3 này và hãy chuẩn bị cùng bạn gái ngắm cảnh, thưởng thức đồ ăn vặt đêm tuyệt vời nhất đi nào!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link