Địa điểm du lịch 30/4 miền Bắc

( PHUNUTODAY ) - Với kỳ nghỉ lễ kéo dài trong nhiều ngày, chắc hẳn bạn sẽ có một chuyến du lịch bên gia đình nhỏ của mình. Những địa điểm du lịch dưới đây có thể là gợi ý hay cho bạn trong kỳ nghỉ này đấy!

Những địa điểm du lịch 30/4 miền Bắc

1. Thiên đường Cô Tô

Cô Tô là một điểm đảo ở phía Bắc được nhiều du khách lựa chọn làm điểm đến hòa mình vào biển quê hương, để thấy được giá trị lớn lao về tiềm năng, cảnh quan biển đảo, thấy yêu hơn bộ phận thiêng liêng không thể tách rời này của Tổ quốc.

Cô Tô là hòn đảo đẹp, thu hút nhiều du khách tới đây trong những năm qua, bởi vẻ đẹp hoang sơ, thanh sạch, không khí trong lành, sự bình yên của những làng chài, cảnh quan phong phú khác lạ.

co-to

Với một hệ thống các bãi biển thanh sạch, cát mịn, sóng biển dịu êm, phải kể đến: Bãi biển Tình Yêu, Bãi Hồng Vàn, Vàn Chảy, hay bãi Cô Tô Con,… sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đặc biệt.

Trải nghiệm những ngày nghỉ lễ trên đảo, du khách sẽ có những cảm nhận như đang lạc giữa một thiên đường sóng gió dịu dàng, khí hậu ôn hòa, trong lành, khoan khoái, dễ chịu. Một điểm đến lý tưởng ở miền Bắc mà du khách không nên bỏ qua.

2. Kỳ quan thiên nhiên của Thế giới: Vịnh Hạ Long

Du lịch đến Vịnh Hạ Long sẽ đem lại cho bạn những cảm giác không thể nào quên. Kì quan thiên nhiên thế giới sở hữu một vẻ đẹp khiến bạn mê mẩn với những “hòn ngọc” nổi trên biển, những hải sản như mực cua, ghẹ sẵn sàng cho bạn chọn mua làm quà. Đến với Hạ Long dịp 30/4-1/5 bạn có thể đến thăm nhiều quần đảo hoang sơ như Ti tốp, Quan Lạn. Những thắng cảnh thiên nhiên như Động Thiên Cung hay hòn Trống Mái, đảo tuần Châu sẽ khiến chuyến du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 của bạn thêm ý nghĩa.

Empty

3. Hồ Ba Bể

images1920832_du_lich_ba_be_2015

Hồ Ba Bể là một trong những điểm đến nghỉ mát nghỉ dưỡng lý tưởng, một điểm đến gần gũi với thiên nhiên hùng vĩ, khí hậu mát mẻ trong lành cùng với không gian thơ mộng

Hồ Ba Bể có độ cao khoảng 145m so với mực nước biển. Đây là hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất Việt Nam thuộc xã Nam Mẫu, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn, cách Hà Nội khoảng 230 km.  

Đến đây bạn có thể nghỉ ngơi tại nhà sàn của người Tày để hiểu hơn về văn hóa Tày và thưởng thức các món ngon đánh bắt từ chính hồ nước này.

4. Đồng Mông

Cách Thủ đô Hà Nội gần 40 km về phía Tây và là điểm đầu của quần thể du lịch Sơn Tây - Ba Vì, trung tâm du lịch sinh thái Đồng Mô một trong những địa điểm du lịch gần Hà Nội lý tưởng cho gia đình bạn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5. Nơi đây hội tụ đủ 3 yếu tố nghỉ dưỡng cho gia đình: thiên nhiên trong lành, có nhiều trò giải trí và thưởng thức ẩm thực.

Với các hoạt động vui chơi ngoài trời của trẻ nhỏ như câu cá, bắt gà, đào măng… Đồng Mô trở thành điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch, đặc biệt là các hộ gia đình có các em nhỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link