Địa điểm du lịch 30/4 miền Trung

( PHUNUTODAY ) - Một kỳ nghỉ lễ dài ngày sẽ tạo cơ hội cho bạn có được một chuyến du lịch thoải mái, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Hãy cùng điểm qua một số địa điểm du lịch ở miền Trung nhé!

Địa điểm du lịch 30/4 miền Trung

1. Du lịch Huế

Huế cổ kính sẽ đón chào du khách với Chùa Thiên Mụ. Ngôi chùa có tầm nhìn nhìn xuống sông Hương lãng mạn, yên bình. Du khách đến du lịch Huế có thể book tàu đi trên sông Hương để tham quan chùa trong vòng 2h.

du-lich-hue2

Đại Nội Huế cũng là một địa điểm du lịch Huế được du khách yêu thích. Đây là khu di tích lịch sử quý nhất trong quần thể di tích Cố đô Huế được UNESCO công nhận là di sản văn hoá Thế giới.

Ngoài ra bạn cũng có thể đến thăm Lăng của vua Khải Định, Tự Đức, Minh mạng. Đây là những công trình có kiến trúc hài hòa, đẹp mắt.

2. Du lịch Đà Nẵng

 Đây là điểm du lịch hot nhất ở miền Trung với vô vàn cảnh đẹp và bãi biển thơ mộng. Đến với thành phố Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 bạn có thể ghé thăm thánh địa Mỹ Sơn nổi tiếng,chùa Linh Ứng, Núi Non Nước, Bà Nà Hill, Vinper Land hay các bờ biển đẹp mê đắm lòng người như Mỹ Khê, Non Nước, Bắc Mỹ An,…

cau-quay-song-han-da-nang634972354073292045

Ngay trong thành phố Đà Nẵng cũng có rất nhiều điểm dừng chân thú vị đang chờ được khám phá như cầu Tình Yêu, tượng cá chép hóa rồng, cầu Thuận Phước… Đi du lịch Đà Nẵng, đừng bỏ phí cơ hội ngắm cầu Rồng phun mưa, phun lửa và cầu Sông Hàn quay vào lúc nửa đêm. Đây là 2 điều thú vị nhất, có sự hấp dẫn mạnh mẽ nhất đối với du khách khi đến Đà Nẵng.

3. Du lịch Hội An 

hoi-an-header-1470146379

Du lịch Hội An là sự lựa chọn hoàn hảo với gia đình bạn trong kỳ nghỉ này đấy. Phố cổ Hội An sẽ khiến tâm hồn của bạn yêu đời và tĩnh lặng . Từng là thương cảng quốc tế sầm uất với nét kiến trúc hiện đại. Đến với Hội An quý khách có thể ngắm thành phố thơ mộng bằng cách đi thuyền trên sông Thu Bồn, ngắm đèn lồng vào buổi tối, đạp xe khám phá những cánh đồng xanh mơn mởn.

Du khách trong và ngoài nước đến phố cổ Hội An ngoài việc tham quan các di tích và trải nghiệm các hoạt động phố đêm còn mong muốn được khám phá ẩm thực phố Hội. Hội An đã từng được bầu chọn là một trong 25 điểm đến có ẩm thực tốt nhất thế giới. Vì thế, khi đến đây du khách đừng quên thưởng thức những món ngon như cơm gà Phố Hội, Cao lầu Hội An, chè bắp, hoành thánh, bánh xèo….

4.Quy Nhơn

Đây là một sự lựa chọn mới lạ và cực kỳ hợp lý trong kỳ nghỉ lễ 30/4 & 1/5 dành cho các du khách. Không ồn ào, nhộn nhịp như Sài Gòn, không lộng lẫy bằng Nha Trang, Quy Nhơn khoác lên mình một vẻ đẹp kiêu sa, thơ mộng với bãi biển hút tầm mắt, những cảnh đẹp tráng lệ nhưng không kém phần yên bình.

`1

Quy Nhơn có những bãi tắm hoang sơ và dịu dàng. Biển Quy Nhơn hấp dẫn du khách bởi một vẻ đẹp yên bình với những con sóng vỗ nhẹ nhàng. Nơi đây được nhiều người so sánh như thiên đường Maldives của Việt Nam. Nổi tiếng nhất ở Quy Nhơn phải kể đến bãi tắm Nữ Hoàng, bãi Dại, bãi Xép,…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link