Địa điểm du lịch 30/4 ở TP.HCM

( PHUNUTODAY ) - Tp.HCM được biết đến là vùng đất sôi động với nhiều khu vui chơi giải trí, nhiều trung tâm thương mại nổi tiếng. Hãy cùng điểm qua một vài địa điểm du lịch nổi tiếng ở Tp.HCM nhé!

Địa điểm du lịch 30/4 ở TP.HCM

1. Thị trấn Tuyết

Mọi khi toàn thấy tuyết trên tivi, internet, không thì phải đi qua mấy nước như Hàn Quốc, các nước ở Châu Âu... Giờ chẳng phải đâu xa xôi đâu mà ngay tại Sài Gòn đã có dự án hiện đại và quy mô nhất Việt Nam hiện nay “Thị trấn Tuyết - SnowTown Sài Gòn”. Sài Gòn đang nóng hừng hực, xả nhiệt ngày 30/4 bằng cách ghé qua thị trấn này, khỏi phải lo nghĩ 30/4 đi đâu chơi nữa rồi!

snowtownsaigon

2. Các khu du lịch sinh thái

Sau những ngày làm việc căng thẳng, bạn có thể đến với các khu du lịch sinh thái ngay tại Sài Gòn để thư giãn. Không gian thanh bình, đậm chất miền quê với dòng sông, bến nước, vườn cây,… bạn sẽ được thả hồn vào bầu không khí trong lành, thưởng ngoạn cảnh đẹp. Một số các khu du lịch nổi tiếng như:

- Khu du lịch Văn Thánh: 48/10 Điện Biên Phủ, P. 22, Quận Bình Thạnh

- Khu du lịch Bến Xưa: Hà Huy Giáp, quận 12

- Làng Du lịch Bình Quới: 1147 đường Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh

- Vườn cò: Ấp Gò Công, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9.

1

3. Các công viên văn hóa

- Công viên văn hóa Đầm Sen: Số 3, Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

 Đầm Sen có các loại hình dịch vụ trọng tâm:

Thảm thực vật đa dạng với đủ loại cây xanh, từ bon sai kiểng cổ đến nhiều loài kì hoa dị thảo với các khu vườn xanh mát: Vườn Nam Tú thượng Uyển, Đảo Lan Rừng, Vườn Xương Rồng, Vườn Hoa Châu Âu,…

Hệ động vật phong phú với hơn 100 chủng loại, bao gồm động vật nuôi trồng, động vật hoang dã và động vật quý hiếm: đười ươi, voi, trăng, cá sấu, đà điểu, hươu sao, giang sen,…

101020_body_-2

Hệ thống trò chơi hiện đại với hơn 50 trò chơi từ thư giãn đến cảm giác mạnh, phân bổ đều khắp khuôn viên Đầm Sen.

- Khu du lịch Suối Tiên: 120 Xa Lộ Hà Nội, phường Tân Phú, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh

Ở đây, hầu như có đầy đủ những kỳ tích văn hóa, lịch sử từ thời xa xưa đến những sân chơi thiên nhiên hiện đại, tạo cho chúng ta cảm giác vô cùng thoải mái sau những giờ phút lao động mệt nhọc…

Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng phong cảnh tự nhiên hữu tình: có suối chảy, có rừng cây, hồ cá… được bố trí xem kẽ, kết hợp hài hòa trong một tổng thể không gian xanh mát, rộng lớn.

4. Khu du lịch Văn Thánh

Nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 2km, khá gần nên rất thuận lợi cho việc di chuyển.

Khi bước chân vào khu du lịch Văn Thánh bạn sẽ cảm nhận ngay được một không gian yên bình, tĩnh lặng giống như miền quê, khác xa với sự ồn ào, náo nhiệt của các khu trung tâm vui chơi trong thành phố.

Bên trong khu du lịch là những hàng cây cổ thụ to lớn, xòe bóng che mát cho những con đường, xen kẽ đó là những bãi cỏ tươi xanh, những hồ nước trong vắt, vườn chuối,… tạo nên một khung cảnh thiên nhiên miền quê mộc mạc.

Đặc biệt khi đến với khu du lịch sinh thái Văn Thánh này bạn còn được trải nghiệm đi trên những chiếc cầu tre bắc qua những con rạch nhỏ vô cùng thú vị nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link