Địa điểm vui chơi ngày Quốc Khánh 2/9 tại Tuyên Quang

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày nghỉ lễ Quốc Khánh mùng 2/9 sắp tới, gia đình bạn đã có những địa điểm du lịch nào tại vùng đất Tuyên Quang nổi tiếng hay chưa? Nếu các bạn vẫn chưa tìm được địa điểm du lịch nào thì hãy cùng chúng tôi tham khảo những địa điểm du lịch ngay dưới đây.

Lán Nà Lừa

Đây là nơi Bác Hồ ở và làm việc từ cuối tháng 5 đến cuối tháng 8 năm 1945 để chuẩn bị cho cuộc Tổng khởi nghĩa. Lán được dựng bằng tre theo kiểu nhà sàn. Ngày mùng 4 tháng 6 năm 1945, tại nơi đây, Bác Hồ đã triệu tập Hội nghị cán bộ để chuẩn bị thành lập “Khu giải phóng, Quân giải phóng”, tiến tới Quốc dân Đại Hội, Tổng khởi nghĩa.

Hiện tại lán vẫn được bảo tồn và là điểm du lịch hấp dẫn du khách thăm quan.

Cây Đa Tân Trào

Dưới bóng cây Đa của làng Tân Lập, chiều ngày 16 tháng 8 năm 1945, quân Giải phóng Việt Nam làm lễ xuất quân trước sự chứng kiến của nhân dân Tân Trào và 60 Đại biểu toàn quốc về dự Quốc dân Đại hội.

3.dia-diem-du-lich-quoc-khanh-tai-tuyen-quang-1-phunutoday.vn

 

Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch thu hút rất đông du khách đến thăm quan.

Hang Bòng

Là nơi ở và làm việc của Bác Hồ trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp. Hang nằm ở trên lưng chừng núi Bòng, dưới chân núi là dòng sông Phó Đáy uốn khúc ôm lấy bên hữu dãy núi.

Chính tại đây Bác Hồ đã chỉ đạo chiến dịch Biên giới 1950 và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ II vào năm 1951.

Thác Mơ

Thác Mơ nằm tại thị trấn Nà Hang thuộc huyện Nà Hang của tỉnh Tuyên Quang. Thác nằm ở giữa khu bảo tồn thiên nhiên Nà Hang và cách thành phố Tuyên Quang 100km.

3.dia-diem-du-lich-quoc-khanh-tai-tuyen-quang-2-phunutoday.vn

 

Khi tới đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ kết hợp với khung cảnh núi rừng trùng điệp khiến bạn phải trầm trồ và ngạc nhiên. Bên cạnh đó thì đường đi tới Thác Mơ khá là thuận tiện, khi tới đây du khách sẽ như được bước chân vào chốn bồng lai tiên cảnh.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Tuyên Quang

Suối khoáng Mỹ Lâm

Suối khoáng nằm tại huyện Yên Sơn của tỉnh Tuyên Quang và chỉ cách trung tâm thành phố Tuyên Quang 13km về phía đông nam. Đây là dòng suối vô cùng hữu hiệu trong việc chữa bệnh có những dịch vụ như tắm nước khoáng và tắm bùn rất được du khách ưa thích.

Khi tới đây bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn sảng khoái khi được ngâm mình trong nước khoáng nóng và còn thích thú hơn khi được ngắm phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây.

Khu du lịch sinh thái Nà Hàng

Khu du lịch sinh thái thuộc huyện Nà Hàng, tỉnh Tuyên Quang chỉ cách trung tâm thành phố 105 km về phía Bắc.

3.dia-diem-du-lich-quoc-khanh-tai-tuyen-quang-3-phunutoday.vn

 

Đây là địa điểm du lịch tại Tuyên Quang được rất nhiều người lựa chọn là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích sự mạo hiểm thích khám phá những hang động kỳ thú và những khu rừng nguyên sinh.

Khu du lịch sinh thái Thác Lăn

Khi đến với Thác Lăn bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn những mái nhà sàn của đồng bào dân tộc ẩn hiện ở dưới những núi đá vôi trùng điệp, chiêm ngưỡng cảnh sắc của thác chín tầng huyền ảo.

Đến với Thác Lăn, có thể khẳng định Thác Lăn là một trong những điểm du lịch hấp dẫn tại Tuyên Quang với cảnh sắc thiên nhiên và môi trường sinh thái phong phú.

Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link