Điềm báo tiền tài đang ùn ùn kéo đến gia đình bạn, may mắn đủ đường có quý nhân phù trợ

( PHUNUTODAY ) - Có dấu hiệu này tiền bạc đang ùn ùn kéo đến gia đình bạn, may mắn đủ đường có quý nhân phù trợ mấy chốc mà phát tài.

diem-bao-may-man

 

Chó đến nhà

Nếu như có một chú chó đi lạc vào nhà bạn, hoặc người quen đột nhiên mang đến tặng gia đình bạn một con chó thì đó là điềm lành với gia đình bạn.

Nhiều người tin rằng khi chó vào nhà là một dấu hiệu lành, tốt đẹp và mang đến nhiều thuận lợi trong cuộc sống. Ngoài ra, nó còn đại diện cho việc sắp tới bạn sẽ có thêm người bạn chân thành và giúp đỡ bạn vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Tương tự như bướm, những chú chó khác màu, đại diện cho những "điềm" may khác nhau. Chó màu vàng đại diện cho sự thịnh vượng, chó màu trắng là vận tốt về tình duyên, còn nếu đó là một chú chó đen thì sẽ là sự giàu có và "người bảo vệ" trong cuộc sống của bạn.

Khi bạn mặc trái quần hay áo

Điều này được cho là một dấu hiệu rất may mắn, nó không được tính nếu bạn chủ động làm điều này. Nhưng nếu vì một lý do lơ đãng bạn mặc quần áo của bạn theo chiều trái, điều đó có nghĩa là bạn sẽ sớm nhận được một số thuận lợi và may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Đây là một điềm rất tốt cho những người đang kém may mắn, vì nó cho thấy rằng vận son của bạn đang tới.

Khi bạn gặp bò trên đường

Đây được cho là một dấu hiệu tốt lành, vì theo quan niệm con bò là một biểu tượng của sự thịnh vượng và khả năng sinh sản. Tất nhiên đây không phải là một cái gì đó có khả năng xảy ra ở các thành phố lớn, ngoại trừ có lẽ ở Ấn Độ, nơi con bò như vậy là rất tôn kính nó được phép tự do đi lang thang trên những con đường hay xa lộ và lái xe phải nhường đường cho chúng theo quy định của pháp luật.

Nhưng nếu có một ngày nào đó, bạn đi dã ngoại tại vùng ngoại ô và được gặp chúng thì đó cũng chính là dấu hiệu vui vẻ, may mắn sắp tới với bạn.

Chú ý hơn đến diện mạo

Bất kể là người nam hay nữ thì khi tinh thần không tốt, họ đều bơ phờ mệt mỏi, không buồn chú ý đến bề ngoài. Nhưng nếu đột nhiên bạn lại chăm chút hơn cả về đầu tóc lẫn quần áo thì có nghĩa là tinh thần của bạn đang dần phấn chấn lên. Bên cạnh đó, bạn thích sự náo nhiệt. Điều này sẽ mang lại nguồn năng lượng tốt. Rủi ro đang tản mất, vận đen qua, cơ may đến. Bất kể thay đổi nào cũng sẽ biểu hiện ra bên ngoài, để chúng ta có thể nhìn thấy.

diem-bao-may-man1

 

Dơi làm tổ trong nhà

Dơi là loài vật không những có màu tối mà còn sống trong bóng tối, chuyên hoạt động về đêm. Nhiều người cho rằng gặp dơi thì sẽ gặp điềm gở và chuyện chẳng lành. Tuy nhiên, theo quan niệm của người Trung Hoa xưa, dơi là biểu tượng của sự giàu có, thịnh vượng, người xưa cũng tin rằng loài vật này sẽ tìm đến những nơi có vận khí tốt để làm tổ, bởi cảm nhận của dơi rất nhạy bén, chúng có thể “ngửi” ra nơi có khí tốt lành.

Điều dễ thấy nhất minh chứng cho biểu tượng sự giàu có dồi dào của loài dơi là các mô hình tròn năm con dơi (Ngũ Phúc) rất phổ biến trên đồ nội thất, tranh vẽ, gốm sứ. Vậy nên, việc dơi làm tổ trong nhà chính là một trong những dấu hiệu mạnh mẽ nhất cho thấy gia đình bạn sẽ gặp những may mắn trong tiền bạc, tài chính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link