Bác sĩ Xanh Pôn bị phụ huynh bệnh nhi hành hung

( PHUNUTODAY ) - Đêm 14/03, trong khi đang trao đổi hướng xử lý với phụ huynh bệnh nhi, bất ngờ bác sĩ C. bị bố bệnh nhi bất ngờ đứng dậy đấm liên tiếp vào mặt.

 Sáng 15/4, GS.TS Trần Thiết Sơn, Trưởng Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, BV Xanh Pôn, Hà Nội cho biết, khoảng 23h30 ngày 13/4, bác sĩ trực phòng cấp cứu của khoa là V.H.C, 29 tuổi tiếp nhận một bé trai khoảng 7 tuổi với vết thương trên trán.

Đi cùng bệnh nhi là người đàn ông cao to, tóc buộc dài, khuôn mặt dữ dằn.

Trong lúc mới ngồi trao đổi về hướng xử lý vết thương được khoảng vài phút thì người này nói và hỏi liên tục rồi. Sau đó, bất ngờ đứng dậy, xông tới đấm vào mặt bác sĩ C. 2 cú khiến anh không kịp phản ứng, chỉ biết dùng tay che đầu, mặt.

Chỉ khi lực lượng bảo vệ và công an phường Điện Biện, quận Ba Đình có mặt, người này mới chịu dừng.

Trong lúc bác sĩ C. được đồng nghiệp và lực lượng chức năng đưa ra ngoài, người nhà bệnh nhi ở trong phòng tự rút hết tiền trong ví vứt lên bàn để “tạo hiện trường giả” phải lót tay bác sĩ. Mọi hành động đều được camera của bệnh viện ghi lại.

bac-si-bv-xanh-pon-bi-nguoi-nha-benh-nhi-dam-vao-mat-0746101

Ảnh cắt từ clip

"Camera của bệnh viện ghi lại rõ, sau khi hành hung bác sĩ, có người vào can ngăn, anh này lấy ví rồi móc hết tiền ra vứt lên bàn. Chúng tôi không biết việc làm này nhằm mục đích gì nhưng không loại trừ có thể để tạo hiện trường giả cho rằng phải lót tay bác sĩ", bác sĩ Sơn nói.

Bác sĩ C. sau đó được kiểm tra sức khoẻ và rất may các cú đấm không gây tổn thương quá nặng. Tuy nhiên bác sĩ C. vẫn chưa hết sốc và hiện đã về quê để tĩnh dưỡng thêm.

GS Trần Thiết Sơn chia sẻ, bác sĩ C. là người hiền lành, chưa từng to tiếng với ai và luôn hết mình vì công việc.

Ngay trong đêm 13/4, Công an phường Điện Biên đã đưa người nhà bệnh nhân nhi về trụ sở để làm việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn