Điểm danh 4 cung hoàng đạo nữ quá kén chọn hóa chậm duyên muộn chồng

( PHUNUTODAY ) - Những cô gái thuộc cung hoàng đạo này là những người cẩn thận, làm gì cũng cân nhắc kỹ lưỡng, nhất là trong chuyện yêu đương.

 Thiên Bình

Đứng đầu danh sách này là những cô nàng Thiên Bình, Thiên Bình khi đối diện với những chuyển biến tình cảm thường rất do dự, thích duy trì tình trạng mập mờ, cần bằng hơn là đưa ra một đáp án rõ ràng. Cũng là vì điều kiện của họ tốt, có quyền được lựa chọn nên nhất định phải chọn được người thập toàn thập mĩ.

Cô gái Thiên Bình đối với tình cảm vừa nhiệt tình vừa nhút nhát, đã có ý nhưng vì điểm này chưa ưng, điểm kia chưa ưng mà lại chần chừ. Hãy nhớ rằng, không ai là hoàn hảo cả, càng không có chàng trai xứng đáng, chỉ có người mình yêu và muốn hòa hợp mà thôi, Thiên Bình nhé.

cung-hoangdao.01

Xử Nữ

Nàng Xử Nữ thường chấp vặt. Những chuyện nhỏ nhặt nàng cũng đem ra mổ xẻ và luôn yêu cầu mọi thứ phải đạt đến sự hoàn hảo. Đặc biệt, Xử Nữ không thích kẻ yếu mềm. Nếu đối phương phù hợp với tiêu chuẩn họ chọn, chắc chắn đó phải là người thật xuất sắc.

Nếu bạn không “đạt chuẩn” trong mắt nàng, nàng sẽ chờ đợi mục tiêu tốt hơn xuất hiện. Tuy nhiên, đối tượng mà cô nàng này mong đợi không nhiều. Chính vì thế, nàng phải mất rất nhiều thời gian mới có thể tìm ra mẫu hình lý tưởng. Đây cũng là nguyên nhân khiến nữ giới cung này kết hôn muộn.

Ma Kết

Với Ma Kết, mối tình đầu dường như chiếm hết tâm trí và cũng chỉ có nó mới khiến họ có được cảm giác ngọt ngào. Điều này thật đáng tiếc vì nó khiến cuộc tình thứ 2 của họ rơi vào tình trạng “thiếu lửa”.

Sau một thời gian yêu đương, có lúc nàng Ma Kết cảm thấy chàng trai hiện tại không phải là người bạn đời lý tưởng của mình. Điều này sẽ khiến cho nàng phải suy nghĩ trong một thời gian. Và khi thấy rằng cảm giác của mình là đúng, nàng sẽ đi tìm một hoàng tử khác.

Có thể nói, khi lựa chọn đấng lang quân, nàng Ma Kết sẽ suy xét rất nhiều đến cá tính của đối phương và mức độ hòa hợp trong thời gian 2 người bên nhau.

cung-hoangdao

Hổ Cáp (Bọ Cạp)

Cô gái Hổ Cáp có nội tâm phức tạp, vừa hi vọng là nữ sinh nhỏ bé được người yêu che chở, bảo vệ lại vừa muốn khống chế, quản lý đối phương một cách chặt chẽ như nữ vương. Trong chuyện tình cảm, chòm sao nữ kén chọn này phải thỏa mãn được cả hai yêu cầu trên thì mới chấp nhận. Như vậy thật quá khó khăn.

Thế nên, sớm sớm tối tối vẫn lẻ bóng, đa nghi thấy chàng trai nào bày tỏ với mình cũng phải thẩm tra hết lượt. Thả lỏng ra, bản thân cần sự an toàn thì phải tạo an toàn từ mối quan hệ, vun đắp tình cảm chứ không thể lo được lo mất mà đưa ra những yêu cầu quá mức thực hiện được đâu Hổ Cáp à.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT