Điểm danh từng nốt ruồi mang vận ĐÀO HOA trên cả nam và nữ

( PHUNUTODAY ) - Đào hoa tới mức trăng hoa thì lại là điều không nên. Những tướng nốt ruồi dưới đây sẽ “tố” bản chất lăng nhăng của chủ nhân.

Nốt ruồi phía bên mắt phải

Nốt ruồi này thể hiện chủ nhân là người đa sầu đa cảm. Đối với tình cảm, họ thiếu quyết đoán, dễ dao động và thường rơi vào vòng rắc rối tình ái. Trong chuyện phòng the họ thường là người rụt rè, nhút nhát.

Nốt ruồi tại vị trí giữa hai đầu lông mày

Những cô nàng có nốt ruồi tại vị trí giữa hai đầu lông mày (còn gọi là ấn đường) thường có tính cách khá cởi mở, phóng khoáng. Nàng dễ gây thiện cảm với mọi người bởi sự thân thiện của mình. Phái mày râu cũng bị lôi cuốn bởi tính cách đáng yêu của nàng.

Nốt ruồi ở phía đuôi chân mày

dao-hoa1 phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Loại nốt ruồi này thể hiện chủ nhân là người thích cảm giác mới lạ trong “chuyện ấy”. Họ không thích kết hôn và ngay cả khi đã có gia đình, họ vẫn sẵn sàng vượt rào đi theo tiếng gọi của ham muốn.

Nốt ruồi trên cơ thể đàn ông

Nốt ruồi ở chóp mũi

Thông thường đàn ông có nốt ruồi ở mũi có dục vọng cao, tiêu tiền hào phóng. Nếu sắc khí nốt ruồi này không tốt chứng tỏ khả năng “cưa gái” rất tinh vi, tán cô nào cô ấy đổ, thậm chí không ít lần lừa gạt đối phương.

Nốt ruồi ở môi trên

Nam giới có tướng nốt ruồi ở môi trên thường sở hữu biệt tài ăn nói khéo léo, biết cách chiều lòng người. Vì thế, đi tới đâu người này cũng được hàng tá cô gái vây xung quanh. Anh chàng này không những háo sắc, mà lại còn lăng nhăng, yêu thì nhiều mà hiếm khi xác định chung tình trọn vẹn với một người.

dao-hoa phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Nốt ruồi ở khóe miệng

Gặp chàng trai có nốt ruồi ở khóe miệng, quý cô phải hết sức đề phòng. Tránh tình trạng chỉ vì nghe những lời đường mật mà ngã vào lòng họ. Đàn ông có nét tướng cách này rất trăng hoa, tán gái như xiếc, dục vọng “chăn gối” lại cao.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link