Điểm đến du lịch hấp dẫn nhân ngày 20/10 dành tặng phái đẹp tại Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày 20/10 này, các bạn đã tìm được địa điểm đi chơi cùng với các nàng tại Hà Nội hay chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Bến Hàn Quốc thơ mộng

Bến Hàn Quốc là con đường đẹp, rộng rãi bao quanh Hồ Tây với cảnh sắc hiện đại từ lâu đã được các bạn trẻ quen gọi là đường Hàn Quốc hay bến Hàn Quốc.

Ghé thăm điểm vui chơi giải trí cuối tuần ở Hà Nội này vào buổi tối, bạn có thể đi dạo giữa con đường lung linh ánh đèn tuyệt đẹp. Đặc biệt, vào mùa hè con đường “tình yêu” này có sen đua nhau nở hương thơm ngào ngạt, trở thành điểm đến hấp dẫn của các cặp đôi.

Thiên đường Bảo Sơn sống động

Điểm danh 5 địa điểm vui chơi cuối tuần ở Hà Nội không thể bỏ qua Thiên đường Bảo Sơn – điểm đến thích hợp với chuyến đi trong ngày vì khá gần Hà Nội nằm phía bên tay trái ngay Km số 8 đường Láng – Hòa Lạc.

19.Dia-diem-di-choi-20-10-tai-Ha-Noi-1-phunutoday.vn

 

Bao gồm 8 địa điểm chuyên biệt: Thiên đường văn hóa, sinh thái, trò chơi, nghệ thuật, ẩm thực, công nghệ, hội thảo, và dưới nước. Trong đó thiên đường sinh thái là nơi được ưa chuộng nhất.

Hồ Đại Lải

Hồ Đại Lải là địa điểm đi chơi ở ngoại thành Hà Nội, với 525 ha xen lẫn rừng xanh biếc, các thung lũng và đồi cùng nhiều hẻm núi nhô ra tạo thành các bản đảo tuyệt đẹp.

Xung quanh hồ là bát ngát màu xanh của hơn 9.000 ha cây rừng phòng hộ. Từ bãi tắm dưới hồ bạn có thể lên đỉnh núi Thằn Lằn, ghé thăm những bản làng của người Sán Dìu, thưởng thức các món ăn dân tộc.

Các khu phố ở phố Cổ

Địa điểm chơi 20-10 ở Hà Nội chả đâu xa mà ngay giữa lòng Hà Nội mà thôi. Các khu phố ở Phố Cổ sẵn sàng đón hàng trăm du khách từ khắp mọi miền của tổ quốc mỗi ngày.

19.Dia-diem-di-choi-20-10-tai-Ha-Noi-2-phunutoday.vn

 

Khi màn đêm buông xuống, ánh đèn lên cao, những con phố bớt ồn ào hơn cũng là lúc hàng trăm bạn trẻ tay trong tay dạo bước trên các con phố này.

Các khu trung tâm thương mại

Các trung tâm thương mại tại Hà Nội nhiều vô kể tiêu biểu phải kể tới như: Tràng Tiền Plaza, Lotte Center, Vincom Center – Royal City, Aeon Mall Long Biên, Vincom Mega Mall, Parkson Hà Nội, Keangnam Hanoi Landmark Tower…

Ngoài ra có thể tới Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, các khu mua sắm, khu triển lãm…

Trên đây là một số địa điểm chơi 20-10 ở Hà Nội mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link