Hương Tràm lên phản bác gì khi bị cho là 'đá xoáy' Chi Pu?

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ cho biết những gì cô vừa đăng trên trang cá nhân chỉ là cảm xúc bộc phát khi xem một sản phẩm âm nhạc và cô không nói đến cá nhân ai.

Gần đây, nữ ca sĩ Hương Tràm vừa gây tranh cãi lớn khi đăng tải trạng thái liên quan đến "một số bạn hot girl rất xinh đẹp, rất đáng yêu, mình cũng cực kỳ thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ".

huongtram2.phunutoday.vn

 

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Hương Tràm đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Ngay lập tức, nhiều nghi vấn cho rằng, chia sẻ của Hương Tràm đang nói về Chi Pu bởi ngay trước đó, Chi Pu vừa cho ra mắt sản phẩm đánh dấu vai trò làm ca sĩ - MV "Từ hôm nay" (Feel Like Ooh). Tuy nhiên không lâu sau đó, Hương Tràm đã xóa status này trên trang cá nhân.

Trước đó, liên quan đến việc "hot girl làm ca sĩ", sau khi MV "Từ hôm nay" của Chi Pu ra mắt cũng đã xuất hiện rất nhiều ý kiến trái chiều. Thực tế, phần đông khán giả tỏ ra không hài lòng với sản phẩm của cô nàng. Họ đánh giá giọng hát của Chi Pu yếu và phô, không đủ tầm ca sĩ. 

Tuy nhiên, fan hâm mộ của cựu hotgirl lại động viên cô, cho rằng việc một người nổi tiếng như Chi Pu nếu muốn thoát khỏi danh hiệu hotgirl cũng là điều hợp lý. 

chipu1.phunutoday.vn

 

Trả lời báo chí, Hương Tràm cho biết dòng trạng thái của cô không dành cho Chi Pu mà chỉ nói chung về tình trạng này trong showbiz. Và theo cô, hành động xoá dòng trạng thái cũ trên trang cá nhân chỉ là để tránh phiền phức.

"Tôi vừa viết dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc cá nhân khi xem xong một sản phẩm âm nhạc. Nhưng thiết nghĩ vì là nơi nơi công cộng thì không nên mang những điều mang tính cảm xúc cá nhân lên, nên tôi xin phép mình được xoá đi, tránh những phiền phức không đáng có" - giọng ca "Em gái mưa" cho biết.

huongtram1.phunutoday.vn

 

Bên cạnh đó, Hương Tràm cũng nhấn mạnh: "Chỉ mong các bạn hãy tôn trọng khán giả, tôn trọng nghề ca sĩ. Muốn là ca sĩ trước tiên hãy để khán giả 'nghe' được chứ đừng áp bức âm nhạc như vậy".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn