Điểm lại những lần "đụng hàng" chan chát của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - Sao Việt không ngừng cập nhật những xu hướng thời trang mới của thế giới. Song cũng có không ít lần họ bị đụng hàng bởi những bộ cánh đắt đỏ đó.

1. Minh Tú - Đặng Thu Thảo

109

Minh Tú bỗng dưng chuyển hẳn sang phong cách thanh lịch khi diện một bộ đầm nude nhẹ nhàng của NTK Lê Thanh Hòa.

110

Ngắm bộ đầm của Minh Tú, người hâm mộ nhớ ngay đến hình ảnh ngọc nữ thanh lịch của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Nhưng khác với Minh Tú, nàng Hậu của chúng ta diện đầm màu xanh pastel thanh thoát, mát lành.

111

Hai mỹ nhân, mỗi người một sắc thái: người thì quyến rũ, người lại mảnh mai thanh khiết khi diện cùng một thiết kế đầm của NTK Lê Thanh Hòa.

2. Chi Pu - Phạm Hương

112

Xuất hiện trên thảm đỏ, nữ diễn viên Chi Pu nổi bật khi phô diễn cá tính với trang phục của nhà mốt Moschino (BST Xuân/Hè 2016) phối cùng túi Jimmy Choo và vòng tay Catier.

113

Chi Pu đụng hàng với Hoa hậu Phạm Hương cùng một set đồ đến từ thương hiệu Moshino danh tiếng.

114

Chi Pu đụng hàng cùng Phạm Hương với set đồ gần như y chang từ khuyên tai to bản đến đôi cao gót đen đi kèm, chỉ khác chút kiểu dáng. Nhưng Chi Pu khéo thêm chiếc khăn turban làm điểm nhấn cho mái tóc, cả set đồ họa tiết nổi bật nhưng tổng thể không rối ren hay rườm rà chút nào. Trong khi Phạm Hương lại thời thượng, quyền lực với cách kết hợp khuyên tai to bản, son lỳ đậm màu cùng mái tóc búi sang trọng.

3. Nam Em - Minh Hằng

115

Hai người đẹp Minh Hằng và Nam Em có pha đụng hàng thú vị với chiếc váy vàng nhấn nhá ở vai và thân áo. Nếu Nam Em chọn phong cách nhẹ nhàng khi tiết chế phụ kiện thì Minh Hằng lại mạnh tay đầu tư bộ trang sức kim cương trị giá gần 20 tỷ đồng cho lần xuất hiện tại khuôn khổ tuần lễ thời trang Arab Fashion Week.

4. Lệ Quyên - Hà Tăng

116

Tại một lễ trao giải vào tháng 1/2018, “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên đã diện thiết kế tương tự như trang phục mà Tăng Thanh Hà từng khoác lên người. Nếu Hà Tăng thanh thoát, sang trọng với váy đỏ cúp ngực thì Lệ Quyên chọn kiểu tóc búi cao phối cùng phụ kiện để tạo điểm nhấn.

5. Hoàng Thùy - Võ Hoàng Yến

120

HLV Hoàng Thùy thể hiện gu thời trang chẳng cần hàng hiệu mà cũng cá tính, chất chơi. Mới đây người đẹp tự tin dạo phố trong một thiết kế mix layer sơmi cùng set đồ da bất đối xứng. Đây là một thiết kế ấn tượng trong BST "Bee's Back" của NTK Phi Phạm.

121

Diện cùng một set layer giống Hoàng Thùy nhưng Võ Hoàng Yến lại thêm tất lưới sexy, và đôi boots da bóng cổ rộng.

6. Bùi Tiến Dũng - Trấn Thành

117

Những “người hùng” U23 Việt Nam cũng không đứng ngoài "cuộc chiến" thời trang. Khi vừa qua, chàng “soái ca sơ mi trắng” Bùi Tiến Dũng cũng bị phát hiện đụng hàng trang phục với loạt sao Việt trong lần xuất hiện giao lưu ở TP.HCM.

118

Trước Tiến Dũng, Trấn Thành cũng từng mặc chiếc sơ mi này cho buổi ghi hình gameshow.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link