Lang thang sắm đồ cho con sắp sinh, vợ chết đứng thấy chồng đèo "em kết nghĩa" đi ra từ... nhà nghỉ

( PHUNUTODAY ) - Quả thực Thu như không tin vào mắt mình, người chồng đầu ấp tay gối, cùng cô đi qua bao nhiêu đắng cay ngọt bùi lại có thể đối xử với mình như vậy.

Thu và Tín yêu nhau từ thời sinh viên. Ra trường, Thu được nhận ngay vào một công ty vốn đầu tư nước ngoài còn Tín thì tính cách hơi công tử nên nay chuyển một chỗ, mai chuyển một chỗ, thu nhập bấp bênh.

Cứ ngỡ Thu và Tín sẽ đường ai nấy đi bởi quan điểm, cách sống quá khác nhau nhưng đùng một cái, thông tin đám cưới của cả hai khiến bạn bè, nguời thân thở phào nhẹ nhõm.

Sau bao nhiêu sóng gió Thu và Tín cũng có cái kết hạnh phúc.

Sau bao nhiêu sóng gió Thu và Tín cũng có cái kết hạnh phúc.

Chắc ai cũng có thể đoán được lý do chính là gì. Thu có bầu. Thực chất, Thu và Tín đã quyết định mỗi người một nơi nhưng đúng lúc đó, Thu biết mình có bầu vì thế, hai người quay về và kết hôn. Từ ngày lấy vợ, Tín chịu khó làm ăn hơn, thu nhập bắt đầu tăng dần. Ngoài thời gian làm việc, Tín cũng giúp đỡ Thu việc nhà, khác hẳn thời thanh niên. Thu tin Tín đã thay đổi.

Cả hai hạnh phúc, vui mừng chuẩn bị chào đón sinh linh đầu lòng thì chuyện đau lòng ấy xảy ra. Hôm đó, Thu đang lang thang một số shop đồ bầu, đồ sơ sinh để sắm đồ cho hai mẹ con chuẩn bị vượt cạn. Hơn 8 tháng, Thu cũng nặng nề lắm rồi nhưng Tín nói phải tăng ca vì thế mà Thu đành phải đi một mình.

Cô hiểu cho chồng thời gian này anh đang cố gắng để lo cho gia đình thế nên cũng không trách. Đang mải ngắm đồ thì Thu bất chợt nhìn thấy bóng dáng chồng đèo một cô gái đi ra từ một nhà nghỉ nhỏ trong ngỡ. Chợt nhớ cái nhà nghỉ này cách công ty chồng không xa. Đau đớn hơn người ngồi đằng sau lại chính là cô em kết nghĩa của chồng - Loan.

Lang thang sắm đồ cho con sắp sinh, Thu chết đứng thấy chồng đèo

Lang thang sắm đồ cho con sắp sinh, Thu chết đứng thấy chồng đèo "em kết nghĩa" đi ra từ... nhà nghỉ

Nói về Loan thì tả sao được nhỉ. Loan xinh đẹp, nóng bỏng, ăn nói dễ nghe, con nhà giàu. Loan và chồng Thu đã chơi với nhau khá lâu và có cả một hội. Ngày trước khi yêu nhau, Thu cũng đã nhiều lần nói với Tín về mối quan hệ "hơn mức bạn bè" với Loan nhưng Tín lại quay ra bênh Loan chằm chặp. Đợt trước hai người quyết định chia tay cũng chỉ vì Loan.

Ai đời mà em kết nghĩa biết anh có người yêu vẫn nhắn tin rủ đi chơi, đi ăn rồi tâm sự thậm chí ngủ lại ở phòng mà nói là trong sáng. Loan đã tha thứ cho Tín hết lần này đến lần khác thậm chí vì đứa con trong bụng mà bỏ qua.

Sau khi cưới Loan và Tín có vẻ ít liên lạc hơn nhưng Thu thật không ngờ, họ lại làm cái trò kinh khủng đó trong thời gian Thu bầu bí. Thu không còn đủ sức tỉnh táo mà ở đó nữa, cô chỉ biết khóc và phi xe về nhà. Con cô còn chưa ra đời, cuộc hôn nhân của cô cũng chỉ mới chớm nở vậy mà Tín lại ngang nhiên phản bội cô. Thu nên làm gì bây giờ...

Xem thêm>>
1. Bắt định vị được chồng ở khách sạn tôi đến nơi định đánh ghen thì lặng người thấy cảnh chồng đang làm việc đó...
2. Cánh cửa vừa mở, tôi sốc tột độ thấy cảnh ô sin mặc quần đùi của chồng, nội y vương vãi khắp phòng khách

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT