Điểm mặt chỉ tên top cung hoàng đạo luôn là người chiến thắng, không chịu thua kém ai!

( PHUNUTODAY ) - Có những tưởng chừng thất bại nhưng những cung hoàng đạo này chưa một lần chịu thua mà luôn đứng vững vàng để tìm lại cơ hội "lật ngược tình thế"?

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bản tính Bạch Dương là một đứa trẻ dễ bị kích động nhưng cũng là một người tự đưa ra quyết định và sẵn sàng bảo vệ quyết định đó đến cùng. Sẽ rất khó có thể lung lay tinh thần sắt thép của Bạch Dương khi họ đưa ra một quyết định nào đó. Đây cũng là cung Hoàng đạo nằm ở vị trí quán quân không bao giờ chấp nhận thất bại trước bất kì thử thách nào.

Bạch Dương cứng rắn, sẵn sàng đối mặt với bất kì khó khăn nào. Họ luôn lạc quan và tự tin rằng mình sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra, không bao giờ bỏ cuộc. Dám làm và dám chịu, cho dù kết quả có xấu đến mức nào thì bản thân Bạch Dương cũng sẽ tự vực dậy mình và làm lại từ đầu.

la-con-gai-dung-nen-manh-me-qua-lau

 

Hơn nữa, Bạch Dương luôn có động lực và sức mạnh là không bao giờ để bản thân phải nghèo đói và túng thiếu, nên họ sẽ cật lực làm việc, kiên cường và không bao giờ chịu nhường bước bất kì ai cản đường mình. Những phẩm chất như Bạch Dương khiến họ có thể trở thành một nhà lãnh đạo tài giỏi và dũng cảm.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chẳng ai có thể xúc phạm Sư Tử, bởi vì họ sẽ phải đối mặt với khó khăn cùng một thái độ kiên cường, lạnh lùng đến đáng sợ. Sư Tử luôn xem thất bại là những bài học cho đường đời sau này của mình để tránh lặp lại lần nữa. Khi vấp ngã, Sư Tử thường tự mình đứng dậy và không mong chờ ai giúp đỡ cả, vì Sư Tử biết bản thân mình đã, đang và sẽ mãi là số một. Sư Tử làm được, họ còn làm tốt hơn nữa là đằng khác sau sự kiện thất bại đó. Vì trong đầu Sư Tử luôn có một ý chí làm giàu vĩ đại, họ không muốn sống một cuộc sống tầm thường.

Chính vì thế mà Sư Tử luôn cố gắng kiên trì, cạnh tranh với người khác để nhanh chóng thoát khỏi cuộc sống nghèo nàn. Sư Tử sẽ khiến cho những người đã làm mình thất bại phải hối hận bằng cách sống tốt và quyết liệt hơn trước.

Thêm vào đó, sự kiêu ngạo của Sư Tử cũng là một trong những rào cản lớn để họ có thể đạt được một mối tình vĩnh cửu. Trong bất cứ tình huống cãi vã nào dù sai hay đúng, Sư Tử không bao giờ chịu cúi đầu nhận mình là người thua cuộc. Thực tế, những vị chúa sơn lâm có thể nhận rõ lỗi lầm của mình nhưng sự tự trọng quá cao khiến cho Sư Tử luôn khiến phản ứng của họ đi ngược lại những gì trong lòng suy nghĩ. Thế nên, một người tình không thật sự hiểu được tính cách của Sư Tử sẽ khó có thể chấp nhận được sự “vô lý” này. Bên cạnh đó, với bản tính nỏng nảy đặc trưng của nhóm Lửa, Sư Tử khi tức giận thường không kiềm chế được bản thân và dễ có những lời nói gây tổn thương đến đối phương mà chính họ cũng không nhận ra. Chính cá tính này của các chúa sơn lâm là nguyên nhân chính khiến nhiều cuộc tình của Sư Tử tan vỡ mà không có cách gì cứu vãn lại được.

cung-hoang-dao3 phunutoday

 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Người cung Bọ Cạp có cá tính mạnh mẽ, cứng rắn và luôn độc lập, nhưng bên cạnh đó cũng rất hiếu thắng. Tự đề ra cho bản thân mục tiêu và tự ép buộc mình phải vượt qua, để thỏa lòng cái hiếu thắng của bản thân. Đã đặt mục tiêu rồi thì Bọ Cạp luôn suy nghĩ rất kĩ càng, lập ra kế hoạch rõ ràng hướng cho mục tiêu phía trước. Những con người cung Bọ Cạp xưa nay không bao giờ chịu chấp nhận thất bại, nếu như có vấp ngã thì họ cũng sẽ nhanh chóng tự vực mình dậy.

Thường thì khi làm việc gì đó, Bọ Cạp nghiêng về thiên cơ, họ chọn lựa thời cơ kĩ càng và không có gì có thể ngăn cản được họ làm việc đó.

Bọ Cạp sẽ vượt qua bất kì thử thách khó khăn nào nhờ vào tính nhẫn nại của bản thân, dám đương đầu với những khổ ải cuộc đời. Cho dù có chuyện tình cảm hay các vấn đề tương tự xảy ra thì cũng không khiến Bọ Cạp chùn bước, trái lại còn khiến họ trở nên phấn chấn và quyết tâm hơn bao giờ hết.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn