Điểm mặt những con giáp gặp nhiều nguy hiểm, tiểu nhân hãm hại trong tháng 8/2017

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 8/2017, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây hãy nâng cao cảnh giác, đề phòng rủi ro và cẩn thận bị tiểu nhân chọc gậy bánh xe.

Tuổi Tý

Trong tháng 8/2017, những người tuổi Tý đường công danh sẽ gặp phải tiểu nhân ngáng đường, mọi việc đều bị cản trở, ganh đua, ghen ghét, tin đồn thì thất thiệt. Trong công việc văn phòng có nhiều trắc trở, lúc này bạn cần nhẫn nại để cấp trên thấy được năng lực thật sư của bạn. Trong cuộc sống tình cảm, yêu đương mọi việc sẽ diễn ra nhanh chóng, đôi lúc có những cãi cọ không đâu khiến cho 2 bạn cảm thấy không hạnh phúc khi ở cạnh nhau. Còn những ai đang độc thân sẽ cảm thấy khó xử trước những lựa chọn phía trước chính vì thế nếu chưa chắc chắn bất cứ một điều gì đó thì không nên đồng ý quá vội vàng, cẩn thận sẽ ân hận cả đời.

con-giap

 Ảnh minh họa.

Tuổi Thân

Tuổi Thân vốn là người lạc quan và vô tư, cũng rất chân thành đối đãi với mọi người nên được bạn bè, đặc biệt là bạn khác giới vô cùng quý mến. Tuy nhiên cũng chính điều ấy khiến cho nhiều người ganh ghét. Kẻ tiểu nhân xuất hiện bên cạnh bạn rất có thể là bạn bè cùng giới, đố kị trước việc bạn dễ dàng được nhiều người theo đuổi.

Tháng 8/2017, bạn gặp nhiều chuyện mệt mỏi, không còn nhiều tâm trí để chăm lo cho tình cảm lứa đôi. Cũng chính lúc này, kẻ thứ ba nhân cơ hội chen chân vào mối quan hệ của bạn.

Tuổi Mão

Vận trính tháng này của người tuổi Mão cũng sẽ gặp vài trở ngại do có người ngáng đường. Công việc của bản mệnh gặp nhiều khó khăn, thách thức, đôi lúc khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, mất phương hướng và muốn bỏ cuộc giữa chừng nhưng đó chỉ là những suy nghĩ nhất thời, sau khi ổn định lại, bạn sẽ khám phá được những khả năng tiềm ẩn của bản thân.

Chuyện tình cảm có những biến động nhất định, cũng vì bản mệnh quá coi trọng công việc và sự nghiệp nên đôi khi hành xử cộc cằn, khô khan và khiến đối phương cảm thấy thiếu hòa hợp.

Theo:  khoevadep.com.vn