Diễm My 9X khoe người yêu đẹp trai, giàu có sau thời gian ngắn chia tay

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Diễm My 9X lần đầu tiên đăng ảnh bạn trai mà không che mặt sau gần một năm úp mở trên trang cá nhân.

Diễm My 9x vừa đăng ảnh công khai ảnh bạn trai của mình trên trang Instagram cá nhân. Người đẹp viết: "Anh ở cách em 8 tiếng mà tại sao thấy xa quá. Anh đi mới tuần trước mà như cả thế kỉ rồi". Động thái này khiến công chúng khẳng định Diễm My đang muốn chính thức công khai bạn trai sau gần 1 năm úp mở trên trang cá nhân.

Lộ diện bạn trai giàu có, giỏi giang của Diễm My 9X

Lộ diện bạn trai giàu có, giỏi giang của Diễm My 9X

Trước đó, chàng trai này đã thường xuyên xuất hiện trong những hình ảnh của nữ diễn viên nhưng đều được che hoặc cắt đi gương mặt. Thời điểm đó, không ít cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên đang hạnh phúc bên tình mới. Chân dung của anh chàng này cũng được tìm kiếm và nhanh chóng lộ diện nhưng chưa bao giờ Diễm My 9x lên tiếng xác nhận.

Theo một số nguồn tin, bạn trai của nữ diễn viên là một doanh nhân trong lĩnh vực xây dựng đang làm việc tại Australia. Anh từng học tại Đại học Công nghệ Swinburne ở Melbourne, bang Victoria, Australia và Đại học RMIT. Anh vẫn đi lại giữa hai nước Việt Nam và Australia để làm việc.

Empty

Trên trang cá nhân, anh chia sẻ nhiều hình ảnh đi du lịch và tham gia các hoạt động thể thao.

Trước đó, hồi đầu tháng 5/2017, Diễm My 9x xuất hiện cùng anh chàng này tại một sự kiện ở Đà Nẵng. Đây là lần hiếm hoi duy nhất cặp đôi công khai lộ diện cùng nhau./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link