Điểm qua 5 mẫu nhà ống đẹp với thiết kế bắt mắt, ưa chuộng nhất 2016-2017

( PHUNUTODAY ) - Bộ sưu tập những mẫu nhà ống đẹp với thiết kế bắt mắt, ưa chuộng nhất 2016-2017 theo phong cách sang trọng và hiện đại.

Những mẫu nhà ống hiện đang là kiến trúc phổ biến hơn bao giờ hết. Bởi sự hiện đại với lối thiết kế phong khoáng và dường như đây là một kiểu nhà khá tiết kiệm chi phí cho các chủ nhà hay chủ đầu tư. 

Dưới đây là hình ảnh 3D cho mẫu nhà ống hiện đại:

605

Đây là mẫu nhà khá phù hợp với những gia chủ có chi phí thấp. Nên thiết kế với diện tích phù hợp. Sau đó, bạn có thể phân bố chức năng của từng phòng với : 1 phòng thờ, 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp và 1 nhà vệ sinh được sử dụng chung. Đối với kiểu nhà ống nên thiết kế mái nhà với chất liệu ngói sẽ giảm đi đáng kể phần nhiệt độ trong nhà. Kết hợp là sân vườn với nhiều cây xanh và bố trí hợp lý. Ảnh nguồn: http://khonggiannhadep24h.com. 

606

 Đây được coi là một mẫu nhà sang trọng bậc nhất, với diện tích rộng rãi về chiều cao nên việc bố trí trở nên dễ dàng đối với nhiều gia chủ. Kết hợp vào đó là việc kinh doanh ngay phía dưới tầng trệt là một sự phương án rất hợp lý mà bạn không nên bỏ qua nhé. Đặc biệt, đối với những mẫu nhà sang trọng hiện đại như thế này cần khá nhiều chi phí xây dựng.. Ảnh nguồn: http://khonggiannhadep24h.com. 

607

 Khi thiết kế nhà ống 4 tầng nên sử dụng màu sơn tươi sáng sẽ làm tông màu chủ đạo cho mặt tiền. Các tầng nên thiết kế đều có ban công để hóng gió hay hay đặt các chậu hoa cây cảnh làm đẹp cho không gian. Với lối thiết kế này, gia chủ sẽ có một khoảng không gian nhỏ để hóng gió, thư giãn vào những buổi chiều tối, rất lý tưởng. Ảnh nguồn: http://ktshanoi.net.

608

 Mẫu nhà ống có chiều dài mặt tiền hạn chế nên gia chủ đã thiết kế lên 5 tầng nhằm mục đích mở rộng không gian sống và không gian kinh doanh. Đây là ý tưởng tuy không mới mẻ cho lắm nhưng là mẫu nhà đẹp có thiết kế khoa học.. Ảnh nguồn: http://ktshanoi.net.

609

Tầng 1 thiết kế  : sân trước làm nơi để xe, phòng khách, hành lang, phòng ngủ, phòng bếp cùng với nhà ăn, 2 phòng vệ sinh chung.Tầng 2 thiết kế : phòng sinh hoạt chung cho cả gia đình, 2 phòng ngủ đều có phòng vệ sinh riêng.Tầng trên cùng thiết kế : sân thượng rộng rãi, phòng thờ thiết kế riêng, nhà kho, phòng giặt ủi, sân phơi đồ cho gia đình. Ảnh nguồn:  http://ktshanoi.net.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn