Điểm tin 19/5: Nghi vấn học sinh bị x.âm h.ại: Hiệu trưởng tiểu học Mai Động nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Xin tiền người tình không thành, thiếu phụ tạt axit trả thù, Nhóm thanh niên lao vào đánh công an để giải cứu người vi phạm…là những thông tin đáng chú ý.

Nghi vấn học sinh bị xâm hại: Hiệu trưởng tiểu học Mai Động nói gì?

Hai ngày vừa qua, trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin về việc một thanh niên lạ mặt đã đột nhập vào nhà vệ sinh nữ của trường tiểu học Mai Động với ý đồ xâm hại học sinh đang khiến nhiều phụ huynh lo lắng khi có con em đang theo học tại trường này. Cụ thể, một tài khoản Facebook đăng tin: “Ghê. 7h sáng các con đi học dám trà trộn vào trong trường để lôi con bé vào phòng vệ sinh của trường để hiếp dâm” và kèm theo là hình ảnh nam thanh niên mặc áo màu xanh.

diem-tin phunutoday1

 Trường tiểu học Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Sau khi đăng tải, thông tin chưa kiểm chứng này được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Để xác minh sự việc, chiều 18/5, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với bà Bùi Thị Thu Thanh – Hiệu trưởng trường tiểu học Mai Động (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Trao đổi với PV, bà Thanh cho hay: “Ngày 16/5 vừa qua, có một nam thanh niên đột nhập vào trường”. Tuy nhiên, vị hiệu trưởng đã phủ nhận thông tin học sinh bị xâm hại trong nhà vệ sinh tại trường.

“Theo camera của trường ghi lại, thanh niên lạ mặt này có hành động sàm sỡ phía bên ngoài quần áo của học sinh, may mắn học sinh đã thoát ra ngay nên không có chuyện học sinh bị hiếp dâm. Ngay sau khi phát hiện sự việc, chúng tôi đã nhờ cơ quan công an vào cuộc điều tra. Việc ai đó dùng tài khoản facebook đăng thông tin học sinh của nhà trường bị hiếp dâm đã ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của nhà trường”, bà Hiệu trưởng khẳng định.

Xin tiền người tình không thành, thiếu phụ tạt axit trả thù

Ngày 18/5, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ hình sự Trần Thị Hương Giang (30 tuổi, quê huyện Lạc Sơn, Hòa Bình) và Vương Xuân Đông (31 tuổi, trú Hai Bà Trưng, Hà Nội) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Hai người này là nghi phạm gây ra vụ tạt axit anh Tạ Xuân Phương (thị xã Mường Lay, Điện Biên) vào đêm 13/5 vừa qua, theo Tuổi trẻ.

diem-tin phunutoday2

 Nghi phạm Trần Thị Hương Giang (Ảnh: Zing.vn)

Cơ quan điều tra cho hay, Giang đã ly hôn chồng và bỏ xuống Hà Nội làm thuê. Trong thời gian làm việc ở Hà Nội, chị có quan hệ tình cảm với anh Phương và 2 người thuê nhà sống chung tại tổ 47, ngõ 107, đường Lĩnh Nam, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai.

Hơn 2 năm sống chung tại một nhà trọ ở phố Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai), đôi tình nhân nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Giang có ý định trả thù anh Phương khi xin người tình 3 triệu đồng để mua thuốc cho con riêng nhưng không được.

Đến ngày 13/5, Giang xin tiền người tình nhưng vẫn bị từ chối. Nghi ngờ Phương hẹn hò với cô gái khác, Giang đã nhờ Vương Xuân Đông là một lái xe ôm quen trước đó chở đi mua axit và theo dõi Phương.

Thông tin trên tờ Zing.vn cho biết thêm, Giang và Đông đã ngụy trang, bám theo anh Phương đến quán ăn, nơi nạn nhân hẹn gặp một cô gái. Sau đó, 2 người này tiếp tục theo anh Phương về nhà mẹ đẻ.

Khi nạn nhân quay về phòng trọ, Đông phóng xe áp sát để Giang cầm ca axit hắt vào mặt anh Phương. Lúc nạn nhân lăn lộn trên đường, nghi phạm phóng xe bỏ chạy.

Sau đó, Giang bắt xe ôm quay lại bệnh viện nơi anh Phương cấp cứu. Bác sĩ xác định nạn nhân bị bỏng toàn thân, 2 mắt bị tổn thương.

Nhóm thanh niên lao vào đánh công an để giải cứu người vi phạm

Ngày 18/5, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai), cho biết cơ quan đang truy bắt Trương Thanh Hậu (29 tuổi, ngụ ấp An Xuân, xã Long Hưng, TP Biên Hòa) cùng 10 đồng bọn của anh này để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Theo công an, vào 21h đêm 15/5, anh Trương Thanh Sơn (36 tuổi) lái xe máy đến khu vực ấp Phước Hội (xã Long Hưng) thì xảy ra va chạm với xe khác. Người này ngã xuống đường, bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

diem-tin phunutoday3

 Vụ việc xảy ra tại xã Long Hưng, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Ảnh: Thiên Sơn.

Trong đêm, Công an xã Long Hưng nhận được tin báo về vụ tai nạn nên cử 2 công an viên Nguyễn Cao Trung (33 tuổi), Lại Minh Hải (34 tuổi) và 5 bảo vệ dân phố đến bảo vệ hiện trường.

Khi đến nơi, anh Hải sơn vẽ vị trí xe máy ngã để lực lượng chức năng giải phóng hiện trường thì Trương Thanh Hậu (em nạn nhân Sơn) xông tới ngăn cản. Lúc này, thanh niên 29 tuổi lên tiếng chửi bới và đấm vào mặt, ngực công an Lại Minh Hải.

Khi công an khống chế Hậu, 10 thanh niên khác lao vào đánh lực lượng công vụ để giải cứu anh này, rồi cùng nhau trốn khỏi địa phương.

Khởi tố gã chồng giết vợ, giấu xác hơn 4 năm dưới hầm cầu

Ngày 18/5, Cơ quan Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Trung Hoàng (38 tuổi, ngụ tại thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ) để điều tra về tội “Giết người”. Nạn nhân vụ án chính là vợ Hoàng - chị Phạm Thị Thuần (35 tuổi).

Như đã đưa tin, vào tháng 8/2012, cuộc sống vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn do Hoàng nghi ngờ chị Thuần nảy sinh tình cảm với người đàn ông cùng làm nghề thợ xây.

diem-tin phunutoday4

 Ảnh: Nguyễn Trung Hoàng

Trong lúc cãi nhau, bị chị Thuần lấy cây củi đánh, Hoàng giật cây đánh trả khiến vợ tử vong. Hoàng đã dùng liềm chia nhỏ từng phần thi thể của vợ rồi giấu ở hầm cầu trong nhà vệ sinh.

Sau đó, Hoàng loan tin rằng vợ đã bỏ nhà theo người đàn ông khác. Từ đó, Hoàng sống với con trai, làm nhiều nghề khác nhau và hay lên chùa làm công quả.

Đến tháng 5/2017, Hoàng đến cơ quan công an huyện Đất Đỏ đầu thú. Cơ quan công an tiến hành khai quật hầm cầu, phát hiện một bộ xương người.

Cơ quan chức năng đã lấy mẫu xương gửi đi giám định để làm rõ vụ việc.

Sau vụ TNGT, thiếu nữ bỏ trốn khỏi hiện trường

Tối 18-5,  trên QL1A đoạn qua địa bàn ấp Me, thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành (tỉnh Tiền Giang) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe mô tô khiến 1 người bị thương nặng phải chuyển BV cấp cứu, riêng một thiếu nữ có liên quan đến vụ tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Châu Thành xác minh, điều tra nguyên nhân.
Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 19 giờ tối 18-5, tại điểm mở dải phân cách trên QL1A đoạn địa bàn ấp Me thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành (tỉnh Tiền Giang), xe mô tô biển kiểm soát 63V2-6831 do một người đàn ông (hiện chưa rõ danh tính) điều khiển đã va chạm với xe mô tô chưa rõ biển số do một thiếu nữ điều khiển.

diem-tin phunutoday

 Công an Châu Thành, tỉnh Tiền Giang khám nghiệm hiện trường (ảnh HÀ HUY)

Vụ tai nạn khiến 2 xe nói trên và 2 người điều khiển xe bị té xuống đường. Người đàn ông đi xe 63V2-6831 bị thương nặng phải chuyển BV cấp cứu, riêng thiếu nữ cónói với người dân chứng kiến sẽ vào BV chăm sóc người đàn ông bị tai nạn nhưng sau đó lại điều khiển xe bỏ trốn khỏi hiện trường vụ tại nạn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link