Điểm tin 26/10: Bị giật ví có tiền đóng học cho con, mẹ lái xe truy đuổi tên cướp

( PHUNUTODAY ) - Bị giật chiếc ví có 3 triệu đồng đóng tiền học cho con, chị Thương rượt xe đuổi theo tên cướp khiến hắn ta ngã lăn ra đường và bị người dân bắt giữ.

Bị giật ví có tiền đóng học cho con, mẹ lái xe truy đuổi tên cướp

Khoảng 11 giờ trưa 25/10, chị Nguyễn Thị Thương (44 tuổi, ngụ Q.Tân Phú) đi xe máy trên đường Liên Khu 4-5, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP. HCM. Đến trước nhà số 18 Liên Khu 4-5, chị Thương bị tên cướp đi xe máy BS: 54R3 – 4808 áp sát, giật phăng chiếc ví tiền để trong túi áo khoác, theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến.

t

 Người phụ nữ dũng cảm đuổi theo tên cướp. Ảnh: báo Tri Thức Trực Tuyến.

Nạn nhân giằng co thì bị hắn ta dùng chân đạp liên tiếp rồi rồ ga bỏ chạy. Bị mất tài sản, chị Thương điều khiển xe máy đuổi theo tên cướp rồi tri hô. Chạy được khoảng 200 m, kẻ gây ra vụ việc bị ngã xe. Tên cướp sau đó cầm ví tiền rồi chạy bộ.

Nghe tiếng người phụ nữ hô cướp, người dân xung quanh chạy tới hỗ trợ vây bắt tên cướp cùng phương tiện bàn giao cho công an, theo báo Công An TP. HCM.

Được biết, trong ví có 3 triệu đồng mà chị Thương đang định mang đi đóng tiền học phí cho con thì bị cướp.

Thu giữ hàng nghìn mỹ phẩm hàng hiệu làm đẹp tóc không rõ nguồn gốc

Chiều qua ( 24/10) lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra kho K8 trên địa phận phường Thanh Lương (quận Hai Bà Trưng) phát hiện lô hàng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất sứ.

diem-tin 26-10-3 phunutoday

 Lô hàng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

Các sản phẩm bị lực lượng chức năng thu giữ chủ yếu là dưỡng tóc, hấp tóc, và dầu gội với các thương hiệu nổi tiếng như: karseell, kafen, sasaba, diva, keratin, loeral,... Trên các sản phẩm ghi xuất xứ từ Italy, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ...

Lực lượng liên ngành bao gồm đội QLTT số 5 và Đội 2 - Phòng 7- Cục Cảnh sát môi trường đã phát hiện và thu giữ hàng nghìn chai mỹ phẩm do nước ngoài sản xuất nhưng không có hóa đơn chứng từ hợp lệ. 

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành xử lý số hàng trên theo quy định của pháp luật.

Nghi phạm nổ súng tại bến xe miền Đông là giang hồ đất Bắc

Chiều 25/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đơn vị này đã bắt được nghi phạm Trần Quý Minh (49 tuổi, quê Nam Định). Đây là nghi phạm đã dùng súng truy sát một người lái xe ôm tại bến xe Miền Đông.

diem-tin 26-10-4 phunutoday

 Trần Quý Minh tại cơ quan điều tra

Được biết, đối tượng này là một trùm giang hồ đất Bắc và hiện đang phiêu bạt vào Nam kiếm sống. Sau khi hoàn tất thủ tục, Công an quận Bình Thạnh đã chuyển nghi phạm Minh cho Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM tiếp tục điều tra về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép súng quân dụng và hành vi giết người.

Nghi án nam thanh niên bị giết khi áp giải kẻ trộm lên công an

Khoảng 1h sáng 25/10, tại phố Thụy Khuê, quận Tây Hồ, người dân phát hiện một nam thanh niên nằm bất động trên vũng máu.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là Trịnh Minh N. (quê Thái Bình), nhân viên bảo vệ tại nhà hàng T.L 2, đường kè Hồ Tây, phường Thụy Khuê.

an-mang_FVCA.jpg

 Nghi án nam thanh niên bị giết khi áp giải kẻ trộm lên công an.

Theo thông tin ban đầu từ một số người dân quanh khu vực này cho biết, nam thanh niên là bảo vệ của một nhà hàng trên địa bàn. Trong khi làm việc nam thanh niên này đã bắt được một kẻ gian ăn trộm chiếc xe đạp điện, quá trình áp giải kẻ này đến trụ sở công an thì nghi bị đồng bọn của tên trộm đâm chết.

Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết đang khẩn trương điều tra nghi án giết người xảy ra trên địa bàn phường Thụy Khuê, khiến một nam thanh niên tử vong.

Bắt 12 đối tượng ném bom xăng gây náo loạn khu dân cư

Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai ngày 25-10 cho biết vừa có quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 12 đối tượng "ném bom xăng, dùng hung khí gây náo loạn" khu dân cư trên địa bàn để điều tra về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Theo điều tra ban đầu, tối 1-6, Đỗ Đức Trung cùng nhóm đối tượng đến nhà chị P.T.N.M. (ở khu phố 2, phường Tam Hòa, TP Biên Hòa) đòi nợ. Khi đến đây, nhóm của Trung làm mất trật tự nên bị người dân phản ứng.

Tức giận vì đòi nợ không được còn bị hăm doạ, Trung bàn bạc với đồng bọn mang bom xăng đến khu vực này để trả thù.

Khi nhiều người dân đang ngồi chơi trước nhà thì xuất hiện một nhóm hàng chục thanh thiếu niên chạy xe máy vừa reo hò quậy phá. Thấy nhóm trẻ nhỏ đang ngồi trước nhà trong hẻm, nhóm thanh niên dừng lại đe dọa, làm loạn khiến người dân hốt hoảng.

Tiếp đó, nhóm này huơ mã tấu, dao kiếm, đập vỡ kính một nhà rồi ném 3 quả bom xăng vào 3 đầu hẻm và bỏ đi. Bom xăng do những kẻ manh động đốt gây khói lửa bao trùm, náo loạn khu vực.

Theo:  khoevadep.com.vn