Điểm tin mới 08/04: Con rể xuống tay đoạt mạng cha vợ vì lý do bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện thi thể nam thanh niên trôi trên biển; Kinh hãi phát hiện Phó giám đốc BHXH chết trong tư thế treo cổ; Con rể xuống tay đoạt mạng cha vợ vì lý do bất ngờ....là những tin mới ngày hôm nay.

Đang đi đường, hai bố con bỗng bị chém liên tiếp vào người

diem tin 1

 Người thân đưa nạn nhân về nhà lo mai táng. Ảnh: Người đưa tin.

Nguồn tin của báo Người Đưa Tin vừa cho biết, khoảng 21h30 ngày 6/4, trên đường Mạc Thị Bưởi (kéo dài), TP. Nam Định đã xảy ra một vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng. Nạn nhân chính là anh Lê Việt H. (biệt danh H.T., SN 1986), trú tại TP.Nam Định.

Theo thông tin ban đầu của người nhà nạn nhân thì khoảng thời gian trên, anh H. có chở con gái 20 tháng tuổi bằng xe đạp điện trên đường Mạc Thị Bưởi (kéo dài) thì bất ngờ bị một nhóm tầm 5 đến 6 đối tượng đi xe ô tô màu đỏ dùng lê và kiếm chém liên tiếp vào hai bố con.

Một thân, một mình lại có con nhỏ và không có vũ khí trong tay nên chỉ trong nháy mắt, anh H.T. đã bị nhóm đối tượng chém gục ngay tại chỗ. Con gái anh H.T. cũng lâm vào tình cảnh như bố.

Ngay sau khi gây án, nhóm đối tượng lập tức lên xe bỏ đi trước những ánh mắt thất thần của người dân sống gần hiện trường. Ngay lập tức, 2 bố con anh H.T. được người dân đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, anh H.T. đã tử vong ngay trên đường đi cấp cứu.

Được biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, những người dân địa phương đã báo cáo sự việc lên Công an TP.Nam Định. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã khẩn trương xuống hiện trường điều tra làm rõ.

Cũng theo người thân của anh H.T. thì họ nghi ngờ kẻ đứng sau vụ truy sát đẫm máu trên có tên là L.Tr., quê quán ở tỉnh Ninh Bình. L.Tr. được biết đến là một đối tượng có nhiều tiền án tiền sự.

Không chỉ có thế, ở TP.Nam Định thì L.Tr. cũng được biết đến là người có tiếng tăm và hiện đang sống chung với một người tên L.V. ở phố Lê Hồng Phong, TP.Nam Định.

Trao đổi với PV, một cán bộ Công an tỉnh Nam Định xác nhận vụ việc trên. Cũng trong cuộc điện thoại này, vị cán bộ này cho biết: “Công an TP.Nam Định đang thụ lý điều tra ban đầu và đang hoàn thiện hồ sơ lên trên để PC 45 tiếp tục điều tra làm rõ”.

Phát hiện thi thể nam thanh niên trôi trên biển

diem tin 2

 Khu vực gần cảng Vạn Gia, nơi phát hiện thi thể anh Tuấn. Ảnh: N.Q

Theo VNE, ngày 7/4, ông Hứa Văn Mạnh, Phó chủ tịch UBND xã Vĩnh Thực, TP Móng Cái (Quảng Ninh) cho biết, khoảng 7h30 sáng nay, ngư dân địa phương phát hiện thi thể một người đàn ông trôi dạt trên luồng lạch gần cảng Vạn Gia.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đưa thi thể vào bờ. Nạn nhân được xác định là anh Trương Văn Tuấn (29 tuổi, trú xã Vạn Ninh, TP Móng Cái).

Trước đó tối 5/4, gia đình anh Tuấn đã thông tin với chính quyền địa phương về việc anh đi khai thác thủy sản tại khu vực Bãi Đai, từ sáng đến tối chưa thấy về.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Kinh hãi phát hiện Phó giám đốc BHXH chết trong tư thế treo cổ

diem tin 3

Ảnh minh họa.

Theo báo Người Lao Động, ngày 7/4, tin từ UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết các cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân khiến Phó giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện Bình Liêu (tỉnh Quảng Ninh) là bà La Thị Xuân (SN 1970) chết trong tư thế treo cổ.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ ngày 6/4, gia đình phát hiện bà La Thị Xuân (SN 1970, người dân tộc Tày, trú tại xã Tình Húc, huyện Bình Liêu, là Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện Bình Liêu) chết trong tư thế treo cổ tại nhà.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo huyện Bình liêu đã chỉ đạo Công an huyện Bình Liêu phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân huyện, bác sĩ Trung tâm y tế huyện, cơ quan BHXH huyện Bình liêu và gia đình tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định nguyên nhân ban đầu chết là do tự tử (tự treo cổ). Công an huyện đã lập biên bản và làm các thủ tục bàn giao tử thi cho gia đình tổ chức mai táng.

Con rể xuống tay đoạt mạng cha vợ vì lý do bất ngờ

diem tin 4

Nghi phạm bị tạm giữ để điều tra. Ảnh Thanh Liêm.

Theo báo CAND, ngày 7/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đã tạm giữ hình sự đối với Phạm Tuấn Vũ (21 tuổi, ngụ xã Phước Long, huyện Giồng Trôm) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo cơ quan điều tra, tối 6/4, Vũ đi nhậu về thì cự cãi với vợ. Lúc này, cha vợ là ông Huỳnh Hữu Tiến (53 tuổi) đứng ra can ngăn. Vũ vẫn lớn tiến nên cha vợ đề nghị gọi thông gia sang nhà nói chuyện.

Lúc cự cãi, Vũ lấy dao bấm đâm vào vùng lưng và bụng của cha vợ, khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, Vũ bỏ về nhà cha mẹ ruột và bị lực lượng Công an bắt khẩn cấp trong đêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra làm rõ.

Bắt quả tang người đàn ông tự xưng nhà báo "vòi" 300 triệu của người dân

diem tin 5

 Giấy giới thiệu của ông Tuấn đã hết hiệu lực.

Theo báo Giao thông, ngày 7/4, tin từ Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Đà Nẵng cho biết vừa bắt giữ 1 người có giấy giới thiệu báo Thương hiệu và Công luận có hành vi tống tiền người dân.

Theo đó, sáng 5/4, các trinh sát công an bắt quả tang ông Trần Minh Tuấn (42 tuổi, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) đang nhận của ông Nguyễn Thơ (37 tuổi, trú quận Liên Chiểu) 20 triệu đồng. Địa điểm nhận tiền tại quán cà phê số 2 đường Ông Ích Khiêm.

Tại cơ quan công an, ông Tuấn trình ra giấy giới thiệu của báo Thương hiệu và Công luận nhưng đã hết hiệu lực. Ông Tuấn khai nhận, ngày 17/3 vừa qua, ông có gọi điện thoại cho ông Thơ và cho biết đang giữ 1 video chứa những nội dung liên quan đến sai phạm của ông Thơ. Lúc này, Tuấn yêu cầu ông Thơ nộp 300 triệu đồng để không đăng phát phóng sự liên quan lên báo Thương hiệu và Công luận.

Sau nhiều lần xin giảm tiền, Tuấn đồng ý giảm xuống 250 triệu đồng. Ngày 30/3, ông Thơ đã giao trước cho Tuấn 10 triệu và liên tục bị Tuấn gọi điện thoại hối thúc giao nốt số tiền còn lại. Đến ngày 5/4, Tuấn gặp ông Thơ để nhận tiền thì bị bắt quả tang.

Vụ việc tiếp tục được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn