Điểm tin mới 11/7: Thực hư thông tin bắt 2 nghi phạm sát hại bé trai 6 tuổi ở Quảng Bình

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ việc bé trai 6 tuổi ở Quảng Bình bị sát hại sau khi mất tích 5 ngày, gần đây, trên một số trang mạng xuất hiện thông tin cơ quan công an công an đã bắt giữ được 2 nghi phạm.

Thực hư thông tin bắt 2 nghi phạm sát hại bé trai 6 tuổi ở Quảng Bình

Liên quan đến vụ việc bé Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) bị sát hại sau khi mất tích 5 ngày, mới đây, trên một số trang mạng xuất hiện thông tin, công an đã bắt giữ được 2 nghi phạm.

Thông tin còn khẳng định, công an đã lấy lời khai của 2 nghi phạm. Đồng thời, người nhà cháu Nghĩa cũng cho biết, 2 nghi phạm có quen biết với gia đình.

thuc-hu-thong-tin-bat-2-nghi-pham-sat-hai-be-trai-6-tuoi-o-quang-binh

 Bé Trần Trung Nghĩa – cháu bé 6 tuổi ở Quảng Bình bị sát hại sau 5 ngày mất tích

Chiều 10/7, Thượng tá Lê Văn Hóa – Trưởng Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) đã bác bỏ thông tin trên.

Không có chuyện đó, thông tin đó không có kiểm chứng. Hiện cơ quan công an vẫn đang điều tra, xác minh để làm rõ sự thật của vụ án. Có kết quả cụ thể, chúng tôi sẽ công bố sau”, ông Hóa nói.

Trước đó, ngày 3/7, gia đình anh Trần Văn Ất (bố cháu Nghĩa) có trình báo với cơ quan công an về việc mất tích của cháu bé. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thị xã Ba Đồn đã vào cuộc xác minh, ra thông báo tới công an các địa phương phối hợp tìm cháu Nghĩa.

Đến ngày 8/7, cháu Nghĩa được phát hiện đã tử vong tại một bãi cát cách nhà khoảng 2km. Trên người cháu có nhiều vết đâm và tại vị trí cách thi thể khoảng 20 mét có một con dao nhọn Thái Lan cán vàng (loại dao gọt hoa quả).

Bước đầu, cơ quan công an khẳng định cháu Nghĩa đã bị sát hại. Tuy nhiên, động cơ của hung thủ là gì thì vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Hải Phòng: Một phụ nữ độc thân uống thuốc diệt cỏ tự vẫn

Khoảng 2 giờ ngày 6/7, Bệnh viện đa khoa huyện Kiến Thụy đã tiếp nhận 1 trường hợp cấp cứu do uống thuốc trừ sâu, sức khỏe rất nguy kịch.

Bệnh nhân là Nguyễn Thị X. (SN 1941, thôn Cẩm Hoàn, xã Thanh Sơn, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng), không có chồng con, đang sống nương tựa vào cháu ruột. Sau 3 tiếng tích cực cấp cứu, do sức khỏe yếu, lại tuổi cao nên bệnh nhân đã không qua khỏi.

hai-phong-mot-phu-nu-doc-than-uong-thuoc-diet-co-tu-van

Một phụ nữ độc thân ở Hải Phòng uống thuốc diệt cỏ tự vẫn (Ảnh minh họa) 

Theo người nhà bệnh nhân cho biết, thời gian gần đây bà X. thường xuyên có biểu hiện mệt mỏi, đau nhức trong người nên tính tình có sự thay đổi thất thường. Người thân nhiều lần khuyên bà đi kiểm tra sức khỏe nhưng bà từ chối.

Có thể trong lúc nghĩ quẩn về bệnh tuổi già không muốn làm phiền đến con cháu nên bà X. đã co hành động dại dột trên. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an huyện Kiến Thụy điều tra làm rõ.

Quảng Ninh: Sập giàn giáo, 2 người tử vong

Vào khoảng 17h30 phút ngày 8/7, anh Hoàng Văn Tám và anh Đỗ Văn Hạnh (quê huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) đang xây dựng tại số nhà 39, đường Vườn Trầu, khu 3, phường Trần Phú, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Khi đang bắc giàn giáo ở tầng 5 chuẩn bị cho việc trát mặt ngoài tường của tầng 6 thì bất ngờ một cột gỗ ngang của giàn giáo bị gãy làm hai người ngã xuống đất.

Lúc này, hai nạn nhân đã được đưa tới Trung tâm Y tế thành phố Móng Cái để cấp cứu nhưng hai nạn nhân đã tử vong sau đó.

quang-ninh-sap-gian-giao-2-nguoi-tu-vong

Hiện trường nơi xảy ra vụ sập giàn giáo 

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với các cơ quan liên quan của tỉnh Quảng Ninh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Phát hiện ổ mại dâm tại cơ sở massage

Ngày 10/7, Công an tỉnh An Giang lập hồ sơ xử lý hành vi Chứa mại dâm đối với Trương Huỳnh Thanh Quý, chủ cơ sở massage Thanh Quý ở phường Bình Đức, TP Long Xuyên.

Theo cơ quan chức năng, đêm 8/7, Đội kiểm tra phòng chống tệ nạn xã hội của Công an tỉnh An Giang bất ngờ kiểm tra hành chính cơ sở của Quý. Tại đây, cảnh sát phát hiện 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại phòng số 2 và 3.

phat-hien-o-mai-dam-tai-co-so-massage

 Gái bán dâm trong phòng massage của cơ sở Thanh Quý

Làm việc nhà chức trách, gái bán dâm khai do cơ sở ế ẩm nên ông chủ cho phép họ "mây mưa" tại phòng massage với giá thỏa thuận.

"Không chỉ cho nhân viên bán dâm, cơ sở của Quý còn phạm nhiều lỗi khác như không ký kết hợp đồng lao động, sử dụng nhân viên không chứng chỉ hành nghề, không tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động", một cảnh sát nói.

Làm rõ nguyên nhân nam thanh niên có biểu hiện “ngáo đá” tử vong

Ngày 10/7, Công an tỉnh Vĩnh Long đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, trưa 9/7, Nguyễn Khoa N. (SN 1980, quê xã Quới Thiện, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) đến nhà một người quen ở xã Long Phước, huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) chơi.

lam-ro-nguyen-nhan-nam-thanh-nien-co-bieu-hien-ngao-da-tu-vong

Hiện trường xảy ra vụ việc 

Tại đây, N. đi vào chỗ bàn thờ vái lạy, nói lảm nhảm, rồi ra chuồng gà phía sau nhà đập phá. Thấy vậy, người thân dùng dây trói N. lại để đừng đập phá nữa. Đến tối cùng ngày, N. tỉnh lại nên mọi người cởi trói và kêu N. vào nhà ngủ.

Tuy nhiên, khoảng 2h, ngày 10/7, N. bất ngờ đi sang nhà một người dân gần đó đạp đổ cửa rồi xông vào nhà đánh người. Thấy vậy, mọi người tiếp tục dùng dây trói N. và gọi điện thoại báo công an địa phương.

Một lúc sau, N. có biểu hiện “ngáo đá” và sức khỏe yếu dần. Người thân liền đưa nam thanh niên đến bệnh viện cấp cứu. Thế nhưng, N. đã tử vong trên đường đi.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn