Điểm tin mới 12/02: Bắt quả tang chồng ngoại tình, vợ bắt nhân tình của chồng khỏa thân diễu trên đường

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ làm thuê trộm của chủ gần 100 cây vàng để xây nhà, gửi tiết kiệm...; Em trai đâm chết anh ruột đúng ngày dỗ của mẹ; Bắt quả tang chồng ngoại tình, vợ bắt nhân tình của chồng khỏa thân diễu trên đường...là nhưng tin mới ngày hôm nay.

 Người phụ nữ làm thuê trộm của chủ gần 100 cây vàng để xây nhà, gửi tiết kiệm...

diem tin 1 - phunutoday

 Cơ quan công an khám xét nhà Hòa - Ảnh: PHÚ XUÂN.

Theo Tuổi Trẻ, chiều 11-2, đại tá Hoàng Long, trưởng Công an TP.Huế cho biết, cơ quan điều tra vừa bắt khẩn cấp nghi phạm của vụ trộm gần 100 lượng vàng tại khách sạn Hoàn Kiếm (Huế). Nghi phạm là Phan Thị Hòa (32 tuổi, trú thôn Lại Tân, Phú Mậu, Phú Vang, Thừa Thiên-Huế).

Theo thông tin ban đầu: vào tối 10-2, lực lượng công an nhận được tin báo của chủ khách sạn Hoàn Kiếm ở phường Vỹ Dạ, TP Huế cho biết khách sạn này bị kẻ gian đột nhập lấy đi một số lượng tài sản có giá trị rất lớn, khoảng hơn 100 lượng vàng SJC (khoảng 3,5 tỷ đồng).

Bằng các biện pháp nghiệp vụ lực lượng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Huế phối hợp với Công an các đơn vị đã xác định được nghi phạm và bắt giữ Phan Thị Hòa.

Bước đầu Phan Thị Hòa khai nhận, trước đây từng làm thuê cho chủ khách sạn Hoàn Kiếm nên biết rõ đường đi lối lại trong nhà và nhiều lần quan sát thấy ông bà chủ nhà đếm và cất tiền, vàng. Lợi dụng chủ khách sạn để tài sản sơ hở, Hòa lần lượt thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Từ tháng 10-2015 đến khi bị bắt, Hòa đã liên tục 9 lần lấy trộm tài sản của chủ khách sạn Hoàn Kiếm, tuy nhiên Hòa chỉ nhớ mình lấy khoảng… trên 70 lượng vàng. Sau khi lấy trộm được tài sản, Hòa mang cất giấu và đem bán chi tiêu hàng ngày, xây nhà, gửi tiết kiệm, cho vay mượn và đầu tư “làm ăn” tại một công ty đa cấp 500 triệu đồng...

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Hòa tại Phú Mậu, Phú Vang, lực lượng công an bước đầu đã thu giữ một số tài sản và giấy tờ có liên quan gồm 2,7 lượng vàng, 11 triệu đồng, 1 sổ tiết kiệm 260 triệu đồng mang tên Phan Thị Hòa, một số vật dụng trong gia đình cùng một ngôi nhà đang xây dang dở và một số tài liệu sổ sách ghi nợ, buôn bán khác...

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Hốt hoảng phát hiện người đàn ông quốc tịch Pháp tử vong trong tư thế treo cổ

diem tin 2 - phunutoday

 Thi thể người đàn ông quốc tịch pháp được đưa khỏi hiện trường. Ảnh: Lê Trai.

Trưa 11/2, Công an quận 2 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ người đàn ông nước ngoài tử vong trong tư thế treo cổ xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân được xác định là ông Deprat Yves Gaston, 61 tuổi, quốc tịch Pháp.

Theo thông tin từ công an, ông Deprat Yves Gaston thuê căn nhà 3 tầng tại hẻm 280 đường Lương Định Của (phường An Phú, quận 2) được 5 năm, để kinh doanh và sinh sống. Thời gian gần đây, ông có nợ người chủ vài tháng tiền nhà.

Sáng nay, chủ nhà Ninh Viết Khanh cùng nhân viên của một văn phòng luật sư ở TP.HCM đến tìm ông này nói chuyện đòi lại nhà.

Thấy căn nhà đóng cửa, ông Khanh nhờ thợ khóa phá cửa và cùng 2 bảo vệ khu phố vào bên trong. Khi cánh cửa mở ra, họ ngửi thấy mùi tử khí nên chia nhau đi tìm.

Khi lên tầng 3, mọi người tá hỏa khi phát hiện người đàn ông quốc tịch Pháp đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng phường An Phú nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường. Công an quận 2 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Em trai đâm chết anh ruột đúng ngày dỗ của mẹ

diem tin 3 - phunutoday

 Hiện trường vụ án mạng thương tâm (ảnh V.Hải).

Khoảng 10h trưa 11/2, anh em ông Võ Văn Sáu (64 tuổi, trú tại phường Đức Long, thành phố Phan Thiết) tập trung về nhà tự ở khu phố 2, phường Đức Long làm đám giỗ cho mẹ.

Trong lúc đang ăn giỗ, ông Võ Văn Sáu và em trai là ông Võ Văn Út (41 tuổi) lời qua tiếng lại, cãi vã to tiếng do mâu thuẫn.

Bất thình lình, ông Út chạy ra nhà sau lấy dao lên đâm vào cổ và bụng anh mình, khiến ông Sáu gục tại chỗ. Mặc dù được người thân chở đi bệnh viện cấp cứu, nhưng nạn nhân đã không qua khỏi do bị thương quá nặng.

Chiều cùng ngày, công an địa phương đã tạm giữ hình sự Võ Văn Út để lấy lời khai, củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bắt quả tang chồng ngoại tình, vợ bắt nhân tình của chồng khỏa thân diễu trên đường

diem tin 4 - phunutoday

  Người vợ lao vào túm tóc, cầm kéo xén tóc, xé rách quần áo của tình địch và bắt cô gái khỏa thân diễu phố.

Dailymail đưa tin, màn đánh ghen này xảy ra ở thành phố Sao Paulo, Brazil, khi người vợ bắt gặp tình địch đang ở trên giường với chồng mình.

Quá tức tối, người vợ lao vào túm tóc, cầm kéo xén tóc, xé rách quần áo của tình địch 20 tuổi. Chưa dừng lại ở đó, cô còn kéo tình địch diễu qua hàng loạt tòa nhà ở Cubatao, Sao Paulo.

Trong khi đó, con trai và bạn bè của cậu đứng xem, la hét ầm ĩ để thu hút sự chú ý của hàng xóm và những người xung quanh.

Đoạn video này được các thành viên tung lên mạng xã hội và nhận được nhiều ý kiến trái chiều. "Tôi chẳng thèm để ý tới điều gì họ nghĩ. Tôi chỉ cho các bạn thấy cách xử lý với một gã đàn ông phản bội vợ", người vợ nói. Người vợ này còn cho biết cô sẽ ly dị chồng ngay lập tức.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã tiến hành điều tra. Tại đồn cảnh sát, cô gái 20 tuổi nói rằng do người tình nói dối rằng đang đang độc thân nên cô mới chấp nhận yêu và ở cùng anh ta khoảng 5 tháng.

Người vợ đã bị cảnh sát bắt giữ, và có thể đối mặt án tù 10 năm vì đe dọa, gây thương tích cho người khác, làm nhục, tra tấn phụ nữ.

Người đàn ông bán con riêng để lấy tiền cho vợ trả nợ nhận kết đắng

diem tin 6- phunutoday

Gã đàn ông họ Trần trong phiên xét xử tại tòa án.

Theo Trí thức trẻ, người đàn ông họ Trần, 34 tuổi, người Thái Thuận, Ôn Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Năm 2012, Trần và vợ sinh được một cậu con trai. Theo lời anh ta, sau khi kết hôn, anh ta ở rể bên ngoại, ngay cả con trai sinh ra cũng mang họ mẹ.

Theo trang báo điện tử Sohu, Trần vốn làm kinh doanh buôn bán, điều kiện sống rất khá giả.

Chỉ riêng doanh thu từ việc kinh doanh quần áo một năm đã có trong tay vài trăm nghìn nhân dân tệ (1 triệu NDT tương đương 3,3 tỉ đồng). Tuy nhiên, việc con trai không mang họ của bố khiến anh ta cảm thấy không hài lòng.

Cũng chính vào năm con trai ra đời, Trần có quen biết với một phụ nữ họ Hoàng, người Giang Tây làm việc tại Ôn Châu. Hai người nhanh chóng trở nên thân thiết.

Trước tòa, anh ta thừa nhận Hoàng là tình nhân của mình. Tháng 6/2014, một cậu con riêng chào đời, mang họ Trần.

Kể từ sau khi con chào đời, anh ta đã lo chu toàn mọi chi phí trong cuộc sống. Tại Ôn Châu, việc chăm sóc cho một đứa trẻ khá tốn kém.

Theo đó, Trần đã thuê cho hai mẹ con một người giúp việc trả lương theo tháng, mỗi tháng chi thêm 5.000 NDT tiền sữa. Cho dù trong túi chỉ còn vài trăm NDT tiện mặt, anh ta cũng dốc hết đưa cho tình nhân và con riêng.

Tuy nhiên, việc kinh doanh của Trần bắt đầu trở nên không thuận lợi. Những cửa hàng ăn, quán net, cửa hàng thời trang trẻ em đều bắt đầu thất thu.

Năm 2015, thị trường cổ phiếu lao dốc khiến anh ta mất khá nhiều. Phải vay nặng lãi, vay mượn người thân, thấu chi thẻ tín dụng, tổng số tiền người đàn ông này vay mượn lên đến hơn 3 triệu NDT và không có khả năng trả.

Tại tòa, Trần nói anh ta đã không còn khả năng gánh vác kinh tế để lo cho đứa con đó nên muốn tìm cho đứa bé vào một gia đình tốt hơn.

"Nó mang họ của anh đấy", mẹ của đứa bé kiên quyết phản đối sau khi biết ý định của người đàn ông chị ta cặp bồ bấy lâu. Theo lời Hoàng, việc chị ta nói một hồi, nhắc đi nhắc lại họ của đứa trẻ đã khiến Trần từ bỏ ý định bán con.

Tại thời điểm cung cấp lời khai cho cơ quan công an, Trần khai rằng sau khi biết thông tin vợ bị ép nợ, không chịu nổi cú sốc đã viết di thư trước khi tự sát, ý nghĩ bán con lại xuất hiện và lần này anh ta đã hành động.

Người đàn ông này khai nhận, qua một nhóm chát "Nhận con nuôi" trên QQ, anh ta đã quen một người Lâu Để, Hồ Nam có nickname là A Vĩ.

Sau vài lần chuyện trò, Trần được biết A Vĩ và vợ đã ly hôn, không thể có con, muốn nhận một bé trai làm con nuôi, thu nhập của anh ta tương đối ổn định. A Vĩ cũng cam kết sẽ chi trả chi phí mà trước đây chị Hoàng đã dùng vào việc sinh con, ở cữ...

Vào ngày 15/10/2016, Trần và A Vĩ (người này cũng bị xử lý trong một phiên tòa khác) cùng nhau thống nhất, một bên bán con, một bên trả tiền với giá 44.000 NDT.

Ngày 17/10, Trần bất chấp sự ngăn cản của cô bồ, bế con trai mang đi, sau đó bắt xe đến Lâu Để, tự xưng là chú của đứa bé, được mẹ đứa bé nhờ mang con đến cho A Vĩ. Tối đó, Trần nhận được tiền.

Sau khi con trai bị đem đi, chị Hoàng lập tức báo cảnh sát. Không lâu sau, Trần đã ra đầu thú. 5 ngày sau đó, đứa trẻ được giải cứu về bên mẹ.

Khi công tố viên hỏi Trần, nếu đã muốn tìm cho đứa trẻ một gia đình tốt, tại sao lại lấy tiền của người ta? Gã đàn ông này trả lời rằng: "Nếu không lấy tiền, sẽ không biết tình hình gia đình của họ ra sao".

Kết quả điều tra cũng cho thấy, sau khi bán con riêng với giá 44.000 NDT, Trần đã đưa cho vợ 23.000 NDT để trả nợ, trả nợ thẻ tin dụng 2.500 NDT còn lại rút ra để tiêu. Cho đến khi vụ án được phá, trong tài khoản của anh ta còn hơn 10.000 NDT.

Khi nhân viên tòa án hỏi Trần có muốn nói thêm điều gì hay không, gã đàn ông đã cúi đầu nhận tội và lý nhí: "Hiện tại đứa trẻ đã được giải cứu, chỉ mong con sống tốt là mãn nguyện rồi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn