Điểm tin mới 14/7: Cứa cổ vợ cũ vì mâu thuẫn chuyện nuôi con

( PHUNUTODAY ) - Cho rằng vợ cũ không trả lại con cho mình, Th. tìm đến chỗ làm của chị L., dùng dao đâm, cắt cổ khiến vợ cũ t.ử v.ong.

Cứa cổ vợ cũ vì mâu thuẫn chuyện nuôi con

Ngày 13/7, TAND tỉnh Thừa Thiên Huế mở phiên tòa xét xử sơ thẩm lưu động, tuyên phạt bị cáo Ngô Ngọc Th. (SN 1988, trú xã Quảng Thành, huyện Quảng Điền, Thừa Thiên Huế) mức án chung thân về tội Giết người.

diem-tin-moi-14-7-cua-co-vo-cu-vi-mau-thuan-chuyen-nuoi-con-1

Bị cáo Ngô Ngọc Th.

Theo cáo trạng, Thạnh và chị Nguyễn Thị L. (SN 1988, trú xã Quảng Thành, huyện Quảng Điền, Thừa Thiên Huế) kết hôn và có một con gái chung. Do mâu thuẫn nên hai người ly dị. Tòa tuyên Th. được quyền nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục con gái chung của hai người. Sau đó, Th. đưa con gái ra tỉnh Hà Nam sinh sống.

Tháng 10/2016, L. đón con gái vào Huế chơi và hứa sẽ đứa trả nhưng sau đó thất hứa nhiều lần. Th. nhiều lần gọi điện yêu cầu L. đưa con gái ra lại Hà Nam nhưng chị L. từ chối và thách thức "tao không đem ra, con mi thì mi đem ra mà nuôi". Th. tức giận đe dọa vợ cũ rằng: "Cho mi một tuần, tau vô đấm chết".

Ngày 26/10, Th. từ Hà Nam vào Huế gặp chị L. để giải quyết mâu thuẫn và đón con gái. Th. nhiều lần đến chỗ làm của chị L. để tìm gặp nhưng không được.

Khoảng 18h ngày 27/10, Th. đến quán chè Cung Đình Huế (đường Nguyễn Huệ, TP Huế) để gặp vợ và hai bên xảy ra xô xát.

Th. lấy con dao thủ sẵn trong người đâm nhiều vào vùng ngực, đầu, mặt và hai vai của chị L. Sau đó, Th. tiếp tục giằng lấy con dao trong tay chị L. rồi cắt vào cổ chị.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng đã tử vong vào ngày 3/11/2016.

Bắc Giang: Triệu tập và xử lý người tung tin đồn bắt cóc trẻ em

Lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang cho biết: “Cơ quan công an đã vào cuộc xác minh, làm rõ. Đó không phải là vụ bắt cóc trẻ em như trên mạng đồn thổi. Cơ quan công an đã yêu cầu người tung tin đó đến làm việc và xử lý theo quy định”.

Theo đó, nội dung sự việc được xác định như sau, chị T.T.N. (trú tại huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang) nghi ngờ chồng mình có con riêng với một người phụ nữ ở phường Đa Mai, TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

diem-tin-moi-14-7-cua-co-vo-cu-vi-mau-thuan-chuyen-nuoi-con-2

 Người phụ nữ đội mũ bảo hiểm màu đỏ bị nghi bắt cóc trẻ em (Ảnh cắt từ clip)

Chiều ngày 9/7/2017, chị N. có đến khu vực gần nhà người phụ nữ mà chị nghi có quan hệ tình cảm với chồng mình để dò la thông tin.

Tại đây, chị N. gặp bé trai 7 tuổi (con của người phụ nữ kia) để hỏi một số thông tin. Chị N. nói với những người xung quanh là muốn nhận con nuôi… Thực ra là để có lý do tiếp cận hàng xóm của “tình địch” và tìm hiểu xem cháu bé kia có phải là con riêng của chồng mình hay chỉ là thiên hạ đồn thổi.

Sau đó, chị N. ra về. Tuy nhiên, một số người dân nghi chị bắt cóc bé trai nên đã báo Công an phường. Ngay sau khi nhận tin, Công an phường Đa Mai lập tức xác minh và xác định không có chuyện bắt cóc trẻ em nên đã giải tán đám đông.

Vậy nhưng, sau đó trên mạng xã hội lại xuất hiện một đoạn clip và lan truyền clip này với nội dung cho rằng đó là vụ bắt cóc trẻ em xảy ra ở Đa Mai.

Cơ quan công an đã làm rõ, người đưa clip này lên mạng là Đ.H.H. (SN 1991, trú tại phường Trần Nguyên Hãn, TP.Bắc Giang). Công an đã yêu cầu H. lên làm việc và xử lý theo quy định. H. đã gỡ bỏ clip này trên facebook cá nhân.

Nhậu khuya về giỡn với vợ, bị thủng gan mà không biết

Ngày 13/7, Bệnh viện quận Tân Phú TP HCM cho biết vừa phẫu thuật can thiệp thành công một trường hợp bị tai nạn hi hữu trong sinh hoạt. Bệnh nhân là anh Trần Văn M. (45 tuổi, ngụ quận Tân Phú-TP HCM) bị thủng gan, tá tràng. Trước đó, ngày 28/6, bệnh nhân đến khám trong tình trạng đau hạ sườn phải, thành bụng có vết thương nhỏ.

Qua thăm khám, thám sát nội soi, các bác sĩ phát hiện có 2 lỗ thủng bên trong tá tràng, gan dài 2 cm, dịch tiêu hóa đang trào ra… nên tiến hành phẫu thuật khẩn cấp vá lại lỗ thủng, dẫn lưu và qua 4 giờ phẫu thuật đã cứu được bệnh nhân.

diem-tin-moi-14-7-cua-co-vo-cu-vi-mau-thuan-chuyen-nuoi-con-3

Bệnh nhân được chữa trị tại bệnh viện 

Sau 2 tuần điều trị, sức khỏe bệnh nhân đã hồi phục, ăn uống được và xuất viện trong ngày 13/7.

Theo BS CKI A Sáng, Khoa Ngoại Tổng quát Bệnh viện quận Tân Phú, đây là ca tai nạn hiếm gặp, bệnh nhân bị vết thương xuyên thấu, tổn thương phức tạp. Nếu không xử trí giải áp kịp, nguy cơ tử vong rất cao do bị nhiễm trùng, nhiễm độc bởi dịch tiêu hóa trào ra vết thủng.

Khuya ngày bị tai nạn, anh M. đi nhậu về rồi đùa giỡn với vợ, lúc đó vợ anh đang cầm chiếc kéo chuyên dùng để làm cá. Do có hơi men trong người, không làm chủ bản thân, anh té sấp xuống sàn nhà và vô tình bị chiếc kéo đâm vào bụng. Nghĩ là chỉ bị nhẹ bên ngoài, anh tự rút chiếc kéo ra rồi đi ngủ, đến sáng sớm cảm thấy bụng đau anh vào bệnh viện khám thì mới phát hiện sự việc.

Cụ bà 77 tuổi chết cháy trong kho chứa rơm

Công an huyện Gò Công Tây (tỉnh Tiền Giang) đang điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ hỏa hoạn khiến bà Nguyễn Thị R/ (77 tuổi, ngụ khu phố 3, thị trấn Vĩnh Bình, huyện Gò Công Tây) tử vong.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 9h30 sáng 13/7. Thời điểm này, người dân nghe tiếng nổ lốp bốp kèm theo khói và lửa bốc lên từ nhà kho chứa rơm của nhà bà R.

diem-tin-moi-14-7-cua-co-vo-cu-vi-mau-thuan-chuyen-nuoi-con-4

Hiện trường vụ cháy 

Nhiều người nghe tiếng la thất thanh phát ra từ căn nhà đang bốc cháy nên hô hoán và cùng nhau dập lửa nhưng bất thành.

Khoảng 30 phút sau khi lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp có mặt, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn. Lực lượng chức năng phát hiện thi thể bà R. nằm lẫn trong nhà kho chứa rơm.

Thời điểm xảy ra hoả hoạn, bà R. ở nhà một mình còn các con đi vắng. Cùng ngày, ông Đinh Tấn Hoàng, Chủ tịch UBND huyện Gò Công Tây, đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn với gia đình và hỗ trợ số tiền 5 triệu đồng.

Cô gái thiệt mạng vì cơn cuồng ghen của bạn trai

TAND tỉnh Bình Dương ngày 13/7 tuyên phạt Nguyễn Triếc L. (35 tuổi, quê Kiên Giang) 20 năm tù về hành vi Giết người.

diem-tin-moi-14-7-cua-co-vo-cu-vi-mau-thuan-chuyen-nuoi-con-5

Kẻ đâm chết người yêu vì ghen 

Theo cáo trạng, tháng 4/2016 L. sống chung như vợ chồng cùng cô gái 21 tuổi (quê Đồng Tháp) ở khu nhà trọ phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên. Vài tháng sau, L. nghi người yêu có bạn trai khác nên cả hai thường xuyên cãi vã.

Tối 24/1, sau khi ăn cơm xong, hai người lên gác dọn đồ về quê ăn Tết Nguyên đán. Thấy bạn gái lấy điện thoại nhắn tin, L. nghi ngờ cô này nói chuyện với bạn trai mới nên nổi cơn ghen. Hai bên cãi vã dẫn đến xô xát.

Tức giận, L. lấy dao đâm người tình nhiều nhát rồi tự sát. Cả hai được người chung dãy trọ đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, cô gái đã tử vong.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link