Điểm tin mới 15/3: Bé gái 4 tuổi bị người đàn ông 50 tuổi xâm hại tại Phú Thọ

( PHUNUTODAY ) - Bị 'thờ ơ' suốt 10 năm, vợ dùng kéo cắt phăng 'của quý' của chồng, phát hiện lô hàng "khủng" nghi sừng tê giác tại sân bay Nội Bài…là những thông tin đáng chú ý.

Đi xem bóng chuyền với mẹ, bé gái 4 tuổi bị xâm hại

Trước thông tin đi xem bóng chuyền cùng với mẹ, bé gái 4 tuổi ở Phú Thọ đã bị người đàn ông hơn 50 tuổi xâm hại, lãnh đạo UBND xã Minh Đài, huyện Tân Sơn, Phú Thọ cho biết, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 20h ngày 13/3.

diem-tin1 phunutoday

 Đi xem bóng chuyền cùng với mẹ, bé gái 4 tuổi ở Phú Thọ đã bị người đàn ông hơn 50 tuổi xâm hại. Ảnh minh họa

Vào khoảng thời gian trên, cháu H. (4 tuổi trú tại xã Minh Đài, huyện Tân Sơn) đi xem đánh bóng chuyền hơi cùng với mẹ ở khu vực nhà văn hóa xóm Trân Trào (xã Minh Đài huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ). Trong lúc đang đứng xem bóng chuyền với mẹ, cháu H. đã bị người đàn ông tên T. (cùng trú tại xã Minh Đài) đưa ra khu vực sau nhà văn hóa, nơi vắng người qua lại rồi giở trò đồi bại.

Ngay sau đó, mọi người đã phát hiện sự việc nên tổ chức bắt giữ ông T. và thông báo cơ quan chức năng. Vị lãnh đạo UBND xã Minh Đài cũng cho hay, ở địa phương, ông T. có biểu hiện bất thường về tâm lý.

Hiện cháu H. đã được đưa lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ để kiểm tra sức khỏe và giám định vùng kín.

Nữ chủ quán cà phê kích dục cho khách

Vào khoảng 14h30' ngày 14/3, Đội kiểm tra liên ngành về Phòng, chống tệ nạn mại dâm 178 tỉnh Vĩnh Long kết hợp với đội cảnh sát hình sự Công an huyện Long Hồ bắt quả tang một vụ kích dục cho khách ở một quán cà phê thuộc xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ.

diem-tin2 phunutoday

 Lực lượng chức năng kiểm tra quán cà phê tổ chức kích dục cho khách

Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, lực lượng chức năng đã ập vào bắt quả tang Phan Thị Bạch T. (40 tuổi, quê Đồng Tháp) đang có hành vi kích dục cho một khách nam ở phòng phía trong của quán.

T. khai nhận, mở quán cà phê ở ấp Tân Bình, xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ được một thời gian nhưng quán không thuê tiếp viên. Khi khách đến quán uống nước thì T. đem nước ra cho khách rồi gạ gẫm. Nếu khách có nhu cầu kích dục T. sẽ thực hiện ngay tại phòng phía sau của quán với giá 100.000 đồng/suất.

Phát hiện lô hàng "khủng" nghi sừng tê giác tại sân bay Nội Bài

Vào khoảng 14 giờ cùng ngày, lực lượng hải đã phát hiện nghi vấn từ hai kiện hành lý và vali nhập khẩu có số thẻ 3706KQ002462 và 3706KQ002486, trên chuyến bay KQ 870 ngày 14/03/2017 đi từ Narobi- Kenya đến Nội Bài.

diem-tin3 phunutoday

Những chiếc sừng này sẽ được giám định tại Viện Sinh thái và tài nguyên sinh vật – Viện Hàn lâm khoa học Việt Nam. 

Tiến hành soi chiếu và kiểm tra, lực lượng hải quan bước đầu xác định 1 va ly có trọng lượng 57,1kg và 1 valy trọng lượng 60,84kg cả bì. Sản phẩm bên trong nghi là sừng tê giác.

Hiện cơ quan hải quan đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Bị 'thờ ơ' suốt 10 năm, vợ dùng kéo cắt phăng 'của quý' của chồng

Một người vợ ở Ấn Độ đã cắt đứt 'của quý' của chồng sau khi ông từ chối quan hệ với cô hơn một thập kỷ.

Rita Yadav, người đàn bà 28 tuổi, đã tấn công chồng của mình là ông Ved Prakash, 31 tuổi, một tài xế taxi, tại nhà của họ ở Khora Colony, Ghaziabad, Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ vào sáng thứ Năm.

Cô cho biết anh đã từ chối quan hệ chăn gối với cô suốt 10 năm trong cuộc hôn nhân kéo dài 11 năm của họ và cô tin rằng anh đang có một mối tình khác.

diem-tin4 phunutoday

Cô ta cũng đã thú nhận đã tấn công anh ta và cắt bộ phận sinh dục của anh trong sự tức giận." 

Khi Ved về nhà sau ca làm việc đêm, anh đi thẳng vào phòng tắm. Nhưng khi vừa bước ra, Rita bất ngờ dùng chiếc máy xay đá, đập lên đầu chồng khiến anh này bất tỉnh. Sau đó, cô đi thẳng vào nhà bếp, lấy ra một con dao và cắt phăng "của quý" của chồng.

Yadav đã khóa anh trong phòng tắm và sau đó cô đến đồn cảnh sát địa phương để tự thú. Ved lấy lại ý thức sau 30 phút và gọi bạn của mình trong đau đớn, người đã đưa anh ta đến bệnh viện Jaypee ngay lập tức.

Thanh tra Jai Prakash Chaubey, tại đồn cảnh sát Khora, nói: "Cô ấy đã đến với chúng tôi và nói với chúng tôi những gì cô ấy đã làm và chúng tôi ghi lại lời tuyên bố của cô.

Cô ấy khai họ đã thường xuyên đánh nhau và còn cáo buộc chồng ngoại tình.

Tiến sĩ Saurabh Gupta, bác sĩ phẫu thuật, tại Bệnh viện Jaypee, nói: "Anh ta đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Dương vật của anh đã gần như hoàn toàn tách rời khỏi cơ thể và mất rất nhiều máu. Nó bị cắt bằng một con dao sắc và dài khoảng 10cm. Chúng tôi đã phẫu thuật ngay lập tức cho anh, cứu được mạng sống và tái tạo cơ quan sinh dục cho anh nhưng không rõ liệu sau có hồi phục được chức năng sinh lý nữa không”

Cuộc phẫu thuật kéo dài trong 5 giờ đồng hồ và Ved hiện vẫn đang nằm viện chờ hồi phục.

Còn Rita đã bị bắt và đang chờ xét xử vì tội cố ý gây thương tích nghiêm trọng cho người khác bằng vũ khí nguy hiểm - theo Bộ luật Hình sự Ấn Độ.

Đi bán vé số, một thanh niên bị kẻ ngáo đá đâm thủng phổi

Chiều ngày 14/3, các bác sĩ Bệnh viện Quân y 121 Cần Thơ cho biết vừa cấp cứu và phẫu thuật thành công bệnh nhân bị vết thương đâm thủng phổi, trong tình trạng nguy kịch.

Bệnh nhân là anh Nguyễn Hoàng Tiến (22 tuổi, ngụ  huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ), nhập viện vào khoảng 19h ngày 13/3 trong tình trạng có vết thương vùng xương sống và bả vai trái, môi tím, thở gấp, có biển hiện suy hô hấp.

diem-tin phunutoday

 Anh Tiến đang nằm điều trị tại bệnh viện quân y 121.

Các bác sĩ tiến hành kiểm tra và phát hiện bệnh nhân bị thủng phổi nên tiến hành phẫu thuật cấp cứu. Bác sĩ cho biết, nếu không được cấp cứu kịp thời bệnh nhân sẽ tử vong do thủng phổi, tràn nhiều máu trong màng phổi.

Người nhà anh Tiến cho biết, tối 13/3, Tiến đi bán vé số trên địa bàn phường An Lạc thì bị một thanh niên nghi ngáo đá đâm liên tiếp vào ngực, gục tại chỗ.

Sau đó Tiến được người dân nhanh chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu và gọi điện trình báo cơ quan chức năng phường An Lạc đến khống chế đối tượng.

Tại cơ quan công an, nam thanh niên khai nhận tên Trần Trọng Thọ, 25 tuổi (ngụ phường An Lạc,  quận Ninh Kiều,  TP Cần Thơ). Trước khi đưa về cơ quan làm việc nam thanh niên này có biểu hiện ngáo đá.

Được biết Thọ nghiện ma túy nhiều năm nay, từng đưa đi cai nghiện sau đó tái nghiện trở lại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn