Thùng rác đừng bao giờ để ở vị trí này kẻo tài lộc đi hết, làm ăn thất bại gia đình bất hoà

( PHUNUTODAY ) - Thùng rác đừng bao giờ để ở vị trí này kẻo tài lộc đi hết, làm ăn thất bại gia đình bất hoà hãy tránh ngay.

thung-rac-11

 

Thùng rác là vật dụng quen thuộc trong nhà ở, vừa giúp giữ gìn vệ sinh môi trường lại vừa có thể đem đến nhiều tiện lợi cho sinh hoạt hằng ngày. Tuy vậy, không phải chỉ vì thuận tiện mà bạn có thể muốn đặt nó ở đâu cũng được, nếu đặt sai vị trí, chiếc thùng rác sẽ trở thành vật đem đến nhiều xui rủi cho chủ nhân.

Những phương vị tối kị không bao giờ được kê đặt thùng rác

- Phía Tây Bắc là phương vị đại diện cho quyền lực, ở văn phòng đây là hướng của lãnh đạo tối cao, trong gia đình đây là phương vị của bậc cha chú, của người chủ nhân nam, trụ cột của cả nhà.

Trong phong thủy, người ta gọi phía Tây Bắc là hướng Càn, chuyên chỉ để dành cho giám đốc, tổng giám đốc, chủ tịch hội đồng quản trị, vì nó là phương vị đem lại tài lộc vô cùng lớn cho công ty. Với các văn phòng đại diện hoặc công ty con của một tập đoàn, phương vị này phù hợp nhất với giám đốc kinh doanh.

Ở nhà riêng, phía Tây Bắc vô cùng quan trọng, nếu vô tình kê đặt thùng rác, đường ống nước thải vào đây, thì không khác nào, khiến tài vận cả gia đình vấy bẩn, đường kinh tế của trụ cột chính sẽ bị cản trở khá lớn, bất ổn và giảm sút.

Thùng rác nên có nắp đậy hay không?

Bạn nên lưu ý là cái gì không sạch sẽ thì không nên để ngay tầm mắt, không thấy thì sẽ không bị xung sát khí. Do đó, thùng rác có nắp đậy được khuyến khích sử dụng hơn.

Ngoài ra nắp đậy còn giúp ngăn mùi hôi thoát ra ngoài gây ô nhiễm. Nếu tạm thời chưa có nắp đậy, bạn nên dọn sạch thường xuyên để không có mùi, có thể dùng túi nilon hay báo để đậy tạm thời.

Đừng bỏ qua trần nhà ở phòng khách

Trần nhà dường như ngoài tác dụng để che chắn phía trên thì không mấy được quan tâm như những vị trí khác. Tuy nhiên, nếu bạn bỏ qua những yếu tố phong thủy của trần nhà sẽ ảnh hưởng nhất định đến tâm trạng và vận thế của gia đình mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn