Hé lộ tiệc đầy tháng xa hoa hoành tráng của con gái diễn viên Hoàng Yến với chồng trẻ thứ 4

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, diễn viên Hoàng Yến và chồng trẻ kém tuổi đã tổ chức bữa tiệc đầy tháng cho con gái vô cùng xa hoa, hoành tráng.

Mới đây, diễn viên Hoàng Yến và chồng là Thắng Cao đã làm lễ đầy tháng cho con gái. Bé gái được đặt tên là Cao Hoàng Yến Linh và tên gọi ở nhà là Mầm. Mầm là con gái của Hoàng Yến với người chồng thứ 4 của chị. Hai người rất hạnh phúc khi chào đón con gái ra đời.

Chia sẻ tại bữa tiệc, diễn viên Hoàng Yến cho biết, bé Mầm là kết quả tình yêu của chị với người chồng thứ 4. "Chúng tôi yêu nhau và Mầm là kết tinh của một tình yêu chân thành. Nhưng có những lúc, tôi tưởng chừng như không vượt qua nổi để bé Mầm chào đời. Các bạn thấy tôi lúc nào cũng tươi cười trên trang cá nhân nhưng thực ra tôi luôn lo sợ và cảm thấy không ổn.

dien vien hoang yen (2)

 Diễn viên Hoàng Yến tổ chức tiệc đầy tháng cho con gái

 Khi tôi mang bầu Mầm, bác sĩ nói tôi bị rau bám, và dây rốn của Mầm có thể đứt bất cứ lúc nào. Và nếu dây rốn đứt thì tôi biết làm sao? Và tôi đã phải cố gắng rất nhiều. Tôi luôn tâm niệm rằng mình không làm điều gì xấu cho ai thì ông Trời sẽ thương mình. Và bé Mầm hôm nay ở đây, trong niềm hạnh phúc của vợ chồng tôi và bạn bè. Tôi cảm ơn những tình cảm của các bạn dành cho tôi", diễn viên Hoàng Yến xúc động nói tại bữa tiệc.

dien vien hoang yen (1)

 Cô đã xúc động bật khóc trong bữa tiệc

Tại lễ đầy tháng cho con gái diễn viên Hoàng Yến, nhiều nghệ sĩ đã đến tham dự như: NSND Trần Nhượng, diễn viên Quốc Quân, Hoàng Nguyên, ca sĩ Huy Cường, MC Thu Trang...

Diễn viên Hoàng Yến đã trải qua 3 cuộc hôn nhân. Khi đổ vỡ hôn nhân, phụ nữ thường e ngại, thiếu niềm tin, nhưng Hoàng Yến dường như ngoại lệ. Cô vẫn tin vào tình yêu và đã tìm được người đàn ông thứ 4 hợp với mình.

dien vien hoang yen (3)

 Bữa tiệc có sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ

Diễn viên Hoàng Yến tổ chức hôn lễ vào năm ngoái. Đây là đám cưới thứ 4 của diễn viên Hoàng Yến và cô chia sẻ rằng, đây là người đàn ông cuối cùng sẽ gắn bó với cô trọn đời.

Cô từng được biết đến qua các bộ phim truyền hình, sitcom như: Khép mắt chờ ngày mai, Gái ngoan truyền kỳ, Chủ tịch tỉnh, Chỉ còn lại tình yêu, Đi qua bóng tối…

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn